Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, December 7, 2014

Chữa ho cho bé an toàn và hiệu quả với Mật ong chanh Kookje

Chanh ngâm mật ong chính là bài thuốc dân gian hiệu quả và an toàn được sử dụng để chữa ho cho trẻ nhỏ. Và nếu mẹ không biết cách pha chế bài thuốc ho trẻ em này thì Mật ong chanh Kookje chính là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có sức đề kháng yếu, hệ miễn dịch nhạy cảm nên thay đổi thời tiết thường hay bị ho. Và việc sử dụng các loại thuốc tây, thuốc kháng sinh là bất đắc dĩ bởi vì dùng thuốc kháng sinh sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sự phát triển của bé.
Thay vào đó, chanh ngâm mật ong chính là loại thuốc chữa ho đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt được các bà mẹ lựa chọn.
Hôm nay, Colorful xin giới thiệu với các mẹ loại thuốc ho trẻ em  của Hàn Quốc có nguồn gốc dân gian nhưng đã được kiểm nghiệm về tác dụng cũng như độ an toàn và được cấp phép để lưu hành trên thị trường đó là Mật ong chanh Kookje

1. Hiệu quả và đảm bảo an toàn cho mọi lứa tuổi
Mật ong chanh Kookje là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Có tác dụng chữa ho, cảm cúm, long đờm, bảo vệ đường hô hấp, thanh nhiệt, giải độc, rất tốt cho sức khỏe…
Sản phẩm có thể dùng cho mọi lứa tuổi mà hiệu quả không hề thay đổi. Đặc biệt, dùng được cho cả trẻ sơ sinh nếu mẹ tuan thủ đúng liều lượng quy định.

Thuốc ho cho bé

2. Lưu ý khi sử dụng
Để đảm bảo an toàn cũng như phát huy được tối đa tác dụng của Mật ong chanh Kookje thì ngoài việc làm theo hướng dẫn sử dụng sản phẩm mẹ cần lưu ý những điều sau đây trong quá trình sử dụng.
+ Với bé sơ sinh thì nên pha loãng với nước ấm rồi cho bé uống dù là trong mùa đông hay mùa hè nếu bé bị ho. Chú ý, không nên cho bé uống quá đặc khiến bé khó uống và không tốt cho sức khỏe. Một ngày uống 1 thìa cà phê đặc pha loãng là được mẹ nhé!
+Ngoài việc dùng làm thuốc chữa ho thì mẹ còn có thể sử dụng mật ong như loại nước uống hàng ngày giúp thanh lọc cơ thể, thải độc rất tốt cho sức khỏe.
+ Nên uống sau bữa ăn và uống trước giờ đi ngủ 2 tiếng đồng hồ.
+ Có thể sử dụng như mứt bằng cách phết mật ong vào bánh mỳ và ăn, rất ngon miệng đấy nhé!
+ Dùng như siro: trộn đều mật ong với sữa chua, độ ngọt – nhạt tùy theo khẩu vị.
- Lưu ý: Dùng dưới dạng mứt, siro chỉ dùng cho bé từ 5 tuổi trở lên.
Ngoài ra, khi mua hàng mẹ nên chú ý chỉ mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.
Mẹ có thể tìm thấy Mật ong chanh Kookje tại Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 35376957 Với loại mật ong chanh này. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng loại thuốc ho trẻ em này khi con bị ho mà không cần cho bé dùng thuốc kháng sinh nữa rồi.


Bài viết khác: Những lưu ý khi dùng nhiệt kế đo tai

2 comments:

  1. Sản phẩm rất phù hợp với nhu cầu của tôi. Rất cám ơn những thông tin này !
    ................................
    Long Nguyễn
    Dịch vụ kiểm soát côn trùng gia đình doanh nghiệp khách sạn chất lượng giá rẻ nhất tpHCM

    ReplyDelete
  2. vấn đề phụ nử lo ngại nhất là ran da khi mang thai sợ xấu,sợ mất đi vẻ đẹp của da.Sau khi sinh con xong thì là lo nó bị suy dinh dưỡng,cach cham soc tre so sinh bi suy dinh duong như thế nào.Bởi vậy ai làm cha làm mẹ rồi mới hiểu được.

    ReplyDelete