Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, April 25, 2014

Giúp bé uống sữa an toàn với bình sữa Comotomo

Giai đoạn chuyển từ bú ti mẹ sang bú bình là cả một quá trình cố gắng của mẹ và bé. Nhiều mẹ lo lắng bé bị sặc khi chưa quen với ti giả. Bình sữa Comotomo giúp mẹ giải quyết lo lắng này nhé.

1. Chọn cho bé một bình sữa an toàn
Khởi đầu cho quá trình chuyển từ bú mẹ sang bú bình của bé, chắc hẳn rất nhiều mẹ phải tự đặt ra rất nhiều câu hỏi để lựa chọn được bình sữa an toàn như: Nên mua bình bằng nhựa hay thủy tinh thì tốt? Mua bình sữa ở đâu chất lượng nhất? Mua loại nào để bé yêu bú cảm thấy thoải mái và không bị sặc… Hàng trăm câu hỏi mẹ tự đặt ra cũng chỉ mong chọn lựa được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu. 
Một đặc điểm nhận dạng bình sữa an toàn cho các mẹ là tuyệt đối không chọn những bình sữa nhựa trong, cứng, giòn nhé. Đây là dạng bình được kết tinh từ nhựa có chứa Bisphenol A vô cùng độc hại (viết tắt là BPA).
BPA được các nhà khoa học khẳng định rằng: Nó có thể khiến hệ sinh dục của người tiếp xúc ảnh hưởng. Đặc biệt đối với trẻ, chất này sẽ khiến hệ sinh dục phát triển không bình thường.
Tiếp xúc lâu ngày với BPA còn khiến cho hệ thần kinh trung ương của trẻ bị chậm quá trình phát triển, nhanh lão hóa…
Còn đối với bình sữa chất liệu thủy tinh, các mẹ cũng nên tìm những loại bình được cung cấp bởi các nhãn hàng nổi tiếng nhé, chọn loại tốt sẽ giúp giữ ấm sữa lâu hơn cho bé yêu đấy.
 
 Giúp bé uống sữa an toàn với bình sữa Comotomo

2. Bình sữa có giúp giữ ấm sữa cho bé?
Các mẹ cần phải xem xét các tính năng của loại mình chọn nữa nhé. Hiện nay, bình sữa cho bé đã được cải tiến thêm nhiều chức năng tiện lợi như: Dẻo dai giúp bé dễ cầm nắm, núm ti giả gần gũi như ti mẹ, có khả năng giữ ấm sữa.

Comotomo được đánh giá là loại bình sữa tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Đặc biệt, bình được thiết kế để tự đẩy không khí từ bên ngoài vào, giúp bé hút được sữa trong bình một cách nhẹ nhàng.
Bình sữa Comotomo cũng được thiết kế các khớp vặn giữa bình và núm vú sao cho các bà mẹ vẫn có thể yên tâm cho bé tự bú bình trong lúc ngủ. Khớp vặn thông minh cùng chất liệu làm nên bình sữa cho bé Comotomo nên sữa trong bình được giữ ấm lâu hơn nhiều đấy nhé. Cho bé yêu luôn bú sữa ấm để đảm bảo sức khỏe nhé các mẹ.

3. Cần kiểm tra nhiệt độ sữa trước khi cho bé bú
Nhiệt độ của sữa rất quan trọng đối với bé nhé. Sữa không đủ ấm dễ dẫn đến các vấn đề về hệ tiêu hóa. Sữa cho trẻ sơ sinh mà quá nóng lại dễ gây tổn thương mô miệng của trẻ. Các mệ nên cẩn thận thử trước khi cho bé yêu bú nhé.

Sau khi pha sữa mà thấy sữa quá nóng, hãy để nguội rồi cho bé uống. Nếu sữa chưa đủ độ ấm, các mẹ có thể xoay đều bình sữa trong lòng bàn tay. Cũng có thể ngâm bình sữa vào tô nước ấm trong một thời gian nhé.
Các mẹ có thể gọi điện thoại vào số (04) 3537.6957 để được tư vấn và đặt hàng nhé. Bình sữa Comotomo dành cho trẻ sơ sinh tại Colorful Shop có hai loại: Loại 250ml và 150ml tùy mẹ lựa chọn. Chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí cho tất cả các đơn hàng trong vòng bán kính 10km nhé.

Ngoài ra, các bạn có thểm thông tin về các bài viết liên quan: Kích thích lưu thông sữa mẹ với máy hút sữa medela

0 comments:

Post a Comment