Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, July 4, 2014

Sự tác động của đồ chơi trẻ em với sự phát triển của trẻ

Các loại đồ chơi trẻ em khác nhau sẽ ảnh hưởng khác nhau đến sự phát triển của trẻ.

Theo các nhà nghiên cứu thì đồ chơi có thể cản trở hoặc giúp một đứa trẻ phát triển chỉ số IQ, kỹ năng xã hội và cá tính riêng của mình. Một số đặc điểm khác có thể gắn chặt bởi yếu tố di truyền của một con người. Một số khác là chịu ảnh hưởng rất lớn từ hành vi, sự học hỏi từ cha mẹ, môi trường xung quanh hoặc từ đồ chơi ngay từ khi còn nhỏ.

Elise Moore, tác giả của cuốn sách nổi tiếng: “Làm thế nào để đồ chơi hỗ trợ sự phát triển của trẻ” đã nói: “ Nếu chơi là công việc của các con thì đồ chơi chính là công cụ của các con”.
Trẻ em phát triển thông qua rất nhiều cách kể cả việc thông qua các hoạt động thể chất, hoạt động tinh thần và sự tương tác với người khác.

Đồ chơi trẻ em, Colorful Shop
Đất nặn PlayDoh
Theo một báo cáo lâm sàn trên tạp chí “Nhi khoa”: Chơi góp phần tác động, thúc đẩy nhận thức, thể chấ xã hội và cảm xúc hạnh phúc của trẻ em, thanh thiếu niên.
Tuy nhiên, tầm quan trọng của thời gian chơi càng ngày càng bị các bậc phụ huynh bỏ qua bởi vì cuộc sống vội vã, gấp gáp cùng với sáp lực học hành đã khiến cho quỹ thời gian thư giãn của trẻ ngày càng bị hạn hẹp.
Thời gian chơi với đồ chơi trẻ em giúp trẻ tìm ra được cách làm việc khác nhau, phát triển những ý tưởng mới, khuyến khích sự phát triển của cơ bắp và điều khiển các chức năng khác cửa cơ thể, nó giúp trẻ có thể làm chủ được tâm trí và học cách giao tiếp với người khác.

Một trang website nước ngoài vô cùng uy tín hoạt động trong lĩnh vực thông tin nội dung về gia đình, giáo dục gia đình đã cho biết: Nhiều khoảng thời gian học tập trẻ có thể tự đúc kết được thông qua quá trình chơi.
Đồ chơi chính là một vật liệu, để nuôi dưỡng sự sáng tạo và đánh giá sự cao đẹp trong tâm hồn của trẻ.

Những khối gỗ tưởng chừng vô tri vô giác lại là những phương tiện giúp trẻ hiểu hơn về hình học, hình dáng, cân bằng và tất nhiên là chúng cũng vô cùng hấp dẫn.
Đồ chơi trẻ em, Colorful Shop
Xe chờ cát Little Tikes
Những dòng đồ chơi như sáp màu, bộ đồ chơi cát, đất nặn… cũng giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, định hình và thu hút được các giác quan.
Những dòng đồ chơi vận động, thiết bị chơi ngoài trời lại giúp trẻ hoàn thiện cơ bắp và sự tự tin rằng trẻ có thể đáp ứng được những thách thức về vật lý.
Tiếp xúc với những chú gấu nhồi bông, những cô nàng búp bê xinh xắn cũng là một quá trình giúp trẻ thể hiện những cảm xúc, tính cách của mình. Đồng thời, chúng còn rèn luyện cho trẻ sự khéo léo, gọn gàng, cẩn thận.
Bố mẹ có thể tham khảo thêm những thông tin về các dòng đồ chơi trẻ em hiện nay đang được các nhà chuyên môn đánh giá cao tại Colorful Shop 66 Thái Hà nhé.
Tại Colorful, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những dòng đồ chơi đủ thể loại và được phân loại rõ ràng theo từng nhóm: Đồ chơi vận động, hướng nghiệp, giải trí, đồ chơi giáo dục…
Số điện thoại (04) 3537.6957 sẽ tư vấn ngay cho bố mẹ về những chương trình ưu đãi đang diễn ra tại Shop nhé!


Bài viết khác: Những điều cần lưu ý khi làm sạch đồ sơ sinh cho bé

1 comment:

  1. thuốc điều trị xương khớp cho mọi lứa tuổi, thích hợp với những người già đang bị loãng xương, có thể dùng thêm thuốc hỗ trợ tim mạch bổ trợ thêm, làm tăng tuổi thọ, sức khỏe.
    Bạn đang tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình ? Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thuốc nở ngực an toàn đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn
    Bạn có thể xem them qua những sản phẩm: thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuốc chống lão hóa
    kẹo bỏ thuốc lá
    kem trị rạn da
    thay da sinh hoc gia bao nhieu

    ReplyDelete