Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 13, 2014

Máy xay Braun ra đời từ khi nào?

Máy xay Braun thực sự đã mang lại phong cách nội trợ mới cho các bà nội trợ và chắc hẳn không ít lần mẹ thắc mắc về lịch sử ra đời của nó cũng như ai là người sáng chế ra chiếc máy thông minh này đúng không nào!

Bài viết này sẽ giúp các mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như quá trình ra đời và các bước cải tiến của máy xay Braun, thương hiệu cao cấp và chất lượng đến từ Đức.

Sản phẩm đơn giản đầu tiên
Model máy xay cầm tay đầu tiên của Braun ra đời từ năm 1982 chính là Braun MR30. Máy có cấu tạo đơn giản với đầu xay và thân máy hoàn toàn bằng nhựa  màu trắng, lưỡi dao bằng inox.
Braun MR30:


Và suốt từ khi ra đời, thương hiệu Braun dường như lơ là phát minh này mà tập trung vào các loại đồ gia dụng điện như: bàn là, ti vi, máy tính… mãi tới năm 2004 thì các kỹ sư của Braun mới có những bước cải tiến cho máy xay Braun, model này là Braun MR550 MCA. Máy có đầu xay bằng inox, đầu tránh trứng và cốc xay thịt chuyên dụng.
Braun MR550 MCA


Cả Braun MR30 và Braun MR5550 MCA đều được sáng chế bởi kỹ sư Ludwing Litmann
Những bước cải tiến
2005 là thời điểm đánh dấu sự ra đời của Braun MR400, model đầu xay bằng nhựa, có thêm tính năng đánh trứng và ép cắt nhỏ rau củ. Đây là công cụ đắc lực của nhiều bà mẹ trong việc chế biến thực phẩm cho trẻ nhỏ và làm các loại đồ uống.
Nămng  2010 đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong công nghệ chế tạo của Braun khi cho ra đời model MR700 sang trọng và huyền bí màu đen. Đặc điểm nổi bật là máy không có dây điện lằng ngoằng mà chạy bằng pin.
Model này cho phép các bà nội trợ xay thực phẩm tại chỗ nhanh gọn, tiện lợi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Sau đó, lần lượt vào các năm 2011, 2012,2013 và đến nay các model như Braun MQ500, Braun MQ535/545 hay Braun MR550… lần lượt ra đời và rất được yêu thích ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới.

 
Tính năng hiện đại cho bà mẹ Việt.
Máy xay cầm tay Braun được đưa về Việt Nam cách đây 5 năm, cho đến hiện nay, nó đã trở nên quen thuộc và hữu ích trong mỗi căn bếp của chị em phụ nữ.
Cuộc sống hiện đại, thời gian là thứ quý giá, Braun giúp mẹ tiết  kiệm tối đa thời gian chế biến thực phẩm mà vẫn đảm bảo yếu tố an toàn, tiện lợi và bằng chứng là những bữa ăn ngon, đẹp mắt và đảm bảo dinh dưỡng cho cả gia đình.

Mẹ có thể trải nghiệm tính năng xay thực phẩm tại chỗ, nhanh gọn và đảm bảo vệ sinh và việc làm sạch máy vô cùng đơn giản, điều mà các loại máy xay sinh tố không thể làm được.
Đặc biệt là sự gọn nhẹ của sản phẩm, cho phép mẹ mang theo khi đi du lịch, picnic, về quê… Và với những bà mẹ có con nhỏ thì việc chế biến đồ ăn cho bé chưa bao giờ đơn giản và nhanh gọn đến thế.
Máy xay cầm tay Braun đã thực sự mang đến phong cách nội trợ cũng như nguồn cảm hứng mới cho các bà nội trợ Việt.
Và nếu mẹ vẫn chưa sở hữu một chiếc máy xay Braun thì có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957) để đảm bảo chất lượng và giá thành cũng như dịch vụ bảo hành chính hãng cho sản phẩm.


Bài viết khác: Giặt giũ và bảo quản quần áo trẻ em đúng cách nhất

0 comments:

Post a Comment