Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 30, 2014

TOP đồ chơi trẻ em an toàn bạn nên chọn mua cho trẻ

Trong suốt quá trình sinh trưởng và phát triển của trẻ, đồ chơi trẻ em đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Mẹ thông minh biết chọn lựa đồ chơi an toàn, chất lượng và đúng cách có thể khiến cho trẻ tận dụng được hết những ưu điểm mà đồ chơi mang lại. Dưới đây là danh sách đồ chơi nằm trong TOP mẹ không nên bỏ qua nhé.

1. Gương gắn cũi
Thời xa xưa, soi gương cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi là điều cấm kỵ. Tất nhiên đây chỉ là một quan niệm của thời xưa chứ không có bất cứ một công trình nghiên cứu khoa học nào chứng minh cho việc soi gương có thể mang lại những bất lợi hoặc điềm gở cho trẻ.
Ngày nay, khoa học lại chứng minh được rằng, cho trẻ tiếp xúc với hình ảnh của mình qua gương ngay còn bé là một điều cần thiết. Trẻ sẽ tự mình khám phá, thực hiện các động tác và nhìn nhân vật trong gương thực hiện theo như vậy – điều này sẽ mang đến cho trẻ những cảm giác thú vị

Đồ chơi trẻ em

2. Thảm nằm chơi
Thảm nằm chơi được kết hợp với những mô hình con vật trong rừng già, mô hình xe cộ trên xa lộ… ngay trong tầm mắt của trẻ khi trẻ đang nằm chơi thực sự sẽ mang lại những điều thú vị đối với trẻ ngoài sức tưởng tượng.
Mẹ nên chọn những chiếc thảm nằm chơi được gắn kết đèn ngủ, âm thanh để kích thích thị giác và thính giác của trẻ.

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh

3. Đồ chơi trẻ em treo cũi
Đồ chơi treo cũi, treo nôi, thảm là những dòng đồ chơi có thể thay thế những đồ chơi treo cũi trước đó nhằm mang lại sự mới mẻ và chơi lâu dài cho trẻ. Cũng giống như người lớn: Lâu dần thành quen, quen lâu thành nhạt. Thỉnh thoảng cũng nên đổi mới đồ chơi treo cũi cho trẻ để tạo nên sự mới mẻ.
Đặc biệt, mẹ nên chọn những đồ chơi treo cũi trước đó bé chưa được tiếp xúc để tăng thêm sự học hỏi, hiểu biết của trẻ nhé.

Treo cũi, đồ chơi trẻ em

4. Đồ chơi trẻ em bằng vải
Gấu bông, công chúa, búp bê bằng vải là những đồ chơi mà bất cứ trẻ nào cũng có 1 - 2 món. Chúng thường mang lại sự gần gũi, thân thiện và khiến trẻ cảm thấy được an toàn, có cảm giác được sở hữu hơn.
Hãy chọn những chú gấu bông vừa tầm của bé với những họa tiết trang trí xinh xắn, tránh làm trẻ hoảng sợ.

Chú khỉ ru ngủ Summer 06265 (bé gái)
Chú khỉ ru ngủ Summer

5. Đồ chơi lắp ghép
Những mảnh ghép muôn hình vạn trạng luôn được đánh giá là có khả năng mang đến một nguồn cảm hứng khơi nguồn cho sự phát triển của trí tuệ.
Khỏi phải nói trên thế giới hiện nay có vô vàn những sự ăn theo đồ chơi trẻ em thuộc dòng lắp ghép, bởi chúng đã quá nổi tiếng, quen thuộc và cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Đồ chơi Lego
Đồ chơi Lego
6. Đồ chơi vận động
Đừng cứ mãi giữ khư khư trẻ ở trong lòng mới thực sự an toàn. Hãy để trẻ được thỏa sức chơi đùa, vận động hết khả năng của mình mới mong có được sự va chạm để học hỏi.
Khoa học đã chứng minh, những đứa trẻ thường xuyên vận động thường, hiếu kỳ sẽ có chỉ số IQ cao hơn gấp nhiều lần so với những trẻ khác. Hãy để trẻ khám phá thế giới với đồ chơi mang tính vận động ngay từ bây giờ.

Xe đạp Fisher Price
Xe đạp Fisher Price
Chúc các bạn chọn được những sản phẩm đồ chơi cho trẻ phù hợp nhất nhé


0 comments:

Post a Comment