Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, July 20, 2014

Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB – đồ sơ sinh HOT nhất hè này

Mùa dịch bệnh Viêm não Nhật Bản lại đến. Thời gian này không ít những bà mẹ đang săn lùng cũi nôi cho trẻ sơ sinh có giấc ngủ ngon hơn và mẹ cũng yêu tâm hơn, trong đó phải kể đến cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH). Đây là sản phẩm được đánh giá là nằm trong danh mục đồ sơ sinh cực HOT hè này đấy.

1. Tính năng của cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH)
Trước hết, cũi nôi Graco Grass là dòng sản phẩm “con cưng” của thương hiệu Graco có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ - một đất nước gần như dẫn đầu về công nghệ cũng như những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong đối với tất cả những sản phẩm đồ sơ sinh.

Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH) được thiết kế với kích thước lên đến R73 x D104 x C91cm, dành cho bé trong độ tuổi từ 0 – 4 tuổi. Một khoảng thời gian không hề ngắn nhưng lại cần thiết có sự an toàn cao trong mọi giấc ngủ.

Vách ngăn lưới xung quanh bao trọn tứ phía là màng bảo vệ cao cấp tránh cho tất cả các loại côn trùng dù là nhỏ nhất có thể xâm nhập vào quấy rối giấc ngủ của bé. Đây là dòng sản phẩm của những con người sáng tạo và vô cùng thông minh nhằm mang lại một sản phẩm của sự tiện ích nhất. Điều này chứng tỏ ở việc, cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH) có thể được gấp gọn lại và mang theo bất cứ đâu một cách gọn nhẹ nhất. Sản phẩm được kèm túi đa năng có thể bọc gọn lại nhé.

Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH) còn được tích hợp với một hộp nhạc gồm 5 bài hát dành cho bé sơ sinh. Âm thanh nhẹ nhàng cho bé chìm vào giấc ngủ nhanh chóng và thư thái nhất.
Chế độ rung tự động cũng cực kỳ êm ái để thay mẹ rảnh tay ru bé ngủ. Ngăn chứa đồ cũng được tích hợp kèm với cũi để mẹ có thể cho vào đấy những vật dụng cần thiết dùng thường xuyên cho bé như tã lót, khăn giấy, bỉm, đồ chơi…
Những vật dụng treo nôi ngay trên đầu bé, phù hợp với tầm mắt của bé còn mang lại những giây phút thư giãn trong quá trình bé thức nữa đấy nhé.

Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH)
Nôi cũi trẻ em của Graco

2. Mua cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH) ở đâu?
Hiện tại đang là mùa cơn sốt của cũi nôi bởi dịch bệnh Viêm não Nhật Bản đang có chiều hướng gia tăng, không ít những ông bố bà mẹ đang cố gắng tìm cho con những dòng cũi nôi được bao bọc an toàn cho bé một giấc ngủ ngon nhất.
Lợi dụng tâm lý này, không ít những nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng nhằm mưu cầu lợi nhuận – điều này khiến không ít những ông bố bà mẹ hoang mang.
Với uy tín hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu, Colorful Shop 66 Thái Hà từ lâu đã trở thành một địa chỉ tin cậy mang lại sự tin tưởng cho khách hàng gần xa.
Với phương châm: Chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, chính hãng đã qua kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Colorful luôn tự tin khẳng định mình chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng chính hãng.
Với cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH), Colorful Shop cũng đã trực tiếp liên hệ với nhà sản xuất là thương hiệu Graco tại Mỹ để có thể nhập chính gỗ sản phẩm chính hãng với giá mềm nhất có thể.

Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên Colorful Shop tư vấn thêm về sản phẩm này nhé.


0 comments:

Post a Comment