Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, July 15, 2014

Tiêu chuẩn an toàn của đồ chơi trẻ em nhập khẩu

Hãy cùng Colorful Shop tìm hiểu về những tiêu chuẩn đồ chơi trẻ em nhập khẩu để có thể “note” thêm một số chú ý vào kho kiến thức đồ chơi mỗi khi cần mua cho bé nhé!

Thị trường đồ chơi thế giới đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu. Mặc dù là một trong những nguồn cung cấp đồ chơi dành cho các bé vô cùng lớn bao gồm nhiều nhà sản xuất danh tiếng. Tuy nhiên, việc kiểm định chúng vẫn chưa thực sự chặt chẽ. Thị trường đồ chơi rộng lớn cùng nhiều nhà phân phối đồ chơi đang mọc lên như nấm khiến bố mẹ khó có được cái nhìn tổng quan, chính xác tuyệt đối. Cùng Colorful tìm hiểu để có thêm kiến thức về lĩnh vực này.

1. Tiêu chuẩn chung về đồ chơi trẻ em nhập khẩu
Trước khi du nhập vào thị trường Việt Nam, đồ chơi dành cho trẻ dù ở lứa tuổi nào đều cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của Tổng cục Tiêu chuẩn và Đo lường Chất lượng Việt Nam phê duyệt. Theo đó, sau khi một số mẫu của dòng đồ chơi đó được mang đi kiểm định, nếu đạt thì lô hàng đồ chơi đó sẽ được cấp giấy phép lưu hành và dán dấu hợp quy.
Dấu hợp quy này sẽ tùy từng đơn vị in ấn mà có thể cho ra những mẫu mã khác nhau chứ không nhất thiết phải theo những quy định chung về một mẫu của Tổng cục Tiêu chuẩn và Đo lường Chất lượng Việt Nam.

Barbie kiến trúc V6928
Búp bê Barbie, đồ chơi trẻ em cho bé gái

2. Tiêu chuẩn riêng của đồ chơi trẻ em trên thế giới
Tùy vào mỗi nước mà tiêu chuẩn riêng về sự an toàn của đồ chơi có thể khác nhau. Nhưng chung quy lại chúng đều mang trong mình những quy định nhất định, đặc biệt là phải có một dấu hiệu nhận biết rõ ràng: Đó chính là tem chuẩn.
Đối với vương quốc Anh, tiêu chuẩn về đồ chơi an toàn dành cho trẻ đã được soạn thảo và có hiệu lực từ năm 1995. Sau đó, những tiêu chuẩn này nhanh chóng được cập nhật và thay đổi để phù hợp hơn với những tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng.
Theo đó, tất cả những sản phẩm đồ chơi dù lớn dù bé, trước khi lưu thông ra thị trường đều cần đạt tiêu chuẩn và dán tem CE. Tuy nhiên, ý nghĩa thực sự của tem CE thực chất nó không phải là một sự đảm bảo, xác nhận với bạn rằng món đồ chơi đó thực sự an toàn để mua. Thực chất là nó đủ tiêu chuẩn để được lưu thông trên thị trường nội ngoại địa và nó cũng phù hợp với một danh sách các yêu cầu an toàn cần thiết.
Đối với một số nước tiên tiến khác thì bộ tiêu chuẩn về những quy định đồ chơi trẻ em an toàn có thể dao động trong khoảng từ 5 -7 tiêu chuẩn.

Bảng nam châm học chữ & số (to) 2699
Bảng nam châm học chữ & số (to)
Là một trong những shop hàng đồ chơi nhập khẩu chính hãng nổi tiếng khắp trong cả nước, Colorful Shop 66 Thái Hà với hơn 9 năm kinh nghiệm của mình, chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, đã qua kiểm định và có giấy phép lưu thông trên thị trường. Trước khi nhập khẩu bất kỳ một dòng đồ chơi của bất cứ thương hiệu nào, Colorful Shop luôn tìm hiểu kỹ lưỡng những tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi dành cho trẻ tại nước sở tại. Nếu đạt tiêu chuẩn, tiếp tục thông qua sự kiểm định của các cơ quan chức năng tại Việt nam, sau đó Colorful Shop mới chấp nhận cung cấp các sản phẩm đó ra thị trường.

Lời cam kết của Colorful Shop đối với tất cả khách hàng gần xa đã yêu mến và luôn ủng hộ: Chỉ cung cấp hàng chuẩn nhất với giá mềm nhất! Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn kỹ hơn về các dòng đồ chơi trẻ em mang những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới nhé!


Bài viết khác: Xe đẩy và sự tác động lên tính cách trẻ nhỏ

0 comments:

Post a Comment