Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 2, 2014

Body liền – đồ sơ sinh không thể thiếu

Những năm trở lại đây, body liền đang là sản phẩm đồ sơ sinh cho bé nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh.

Nhắc đến đồ sơ sinh, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến sự góp mặt của những bộ body liền. Trong những năm đầu đời của trẻ thì body liền được đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo” mẹ bỏ ra đấy nhé.
Body liền không chỉ vừa thời trang, vừa chất mà chúng còn thể hiện được sự quan tâm tuyệt vời của mẹ dành cho bé yêu. Chúng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những mẹ Tây khi cho bé đi kha ngoài hoặc trong những ngày tiết trời trở lanh.

Còn với mẹ Việt thì sao nhỉ?
Cùng điểm qua những ưu điểm của dòng sản phẩm này để biết rằng, body liền chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm của bố mẹ dành cho bé yêu cả.

Đồ sơ sinh cho bé
Body liền
1. Ưu điểm của đồ sơ sinh body liền
Không khó để có thể kể ra đây những tính năng, ưu điểm của những bộ body liền đối với bé.
Đầu tiên phải kể đến đó là sự thoải mái. Khi bạn mặc body cho bé thì việc quấn tã lót lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với một chiếc body, tã lót bên trong của em bé có thể được cố định, không bị xê dịch, lỏng lẽo khiến mẹ và bé đều khó chịu nữa.
Body cũng được đánh giá là có độ co giãn tốt, không khiến bé khó chịu trong mọi vận động.

Đồ sơ sinh cho bé

2. Mẹo giúp mẹ chọn body
Hiện nay, trên thị trường đồ sơ sinh của bé có rất nhiều loại body liền của rất nhiều nhãn hàng khác nhau. Điều này khiến bố mẹ khó có thể tránh khỏi sự lúng túng ban đầu khi không biết chọn loại nào thích hợp cho bé yêu của mình.
Trước hết, bố mẹ cần quan tâm đến chất lượng vải. Vải cotton 100% vẫn luôn được đánh giá cao hơn so với nhiều loại vải khác. Cotton có tính chất thấm hút tốt, không bị co rút sau mỗi lần giặt, cho bé cảm giác thoải mái nhất có thể.

Một điều nữa bố mẹ cần quan tâm, đó chính là dáng của body liền mình đang nhắm đến. Mua body có một số khó khăn nhất định, đó chính là chọn cỡ phù hợp với bé. Nếu quá rộng thì không được xinh yêu cho lắm, quá chật sẽ là sự khó chịu khó tránh khỏi. Đồng thời, đũng quần của body cần phải được quan tâm trước tiên để tránh tình trạng co rút cụm ở đáy quần, khiến bé khó chịu đấy nhé.

Đồ sơ sinh cho bé, Colorful Shop

Tùy vào thời tiết mà mẹ nên chọn mẫu body nào phù hợp nhất với bé. Nhiều mẫu body liền chỉ vừa qua đũng quần, được may cách điệu không dài tay, vô cùng thoáng khi để thích hợp cho bé trong những ngày hè oi bức.
Body liền từ đầu đến chân, thậm chí là có trùm mũ cũng không hề thiếu để giúp mẹ bổ sung vào bộ sưu tập đồ sơ sinh mùa đông đâu nhé.
Những mẫu body vừa kể trên hiện đã có mặt tại Colorful, bố mẹ có thêm xem ảnh để tham khảo hoặc gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn được kỹ hơn về cách chọn body liền phù hợp với thể trạng của bé yêu nhà bạn nhé!


Bài viết khác: Ghế ăn thông minh cho mẹ và bé

1 comment:

  1. thuốc điều trị xương khớp cho mọi lứa tuổi, thích hợp với những người già đang bị loãng xương, có thể dùng thêm thuốc hỗ trợ tim mạch bổ trợ thêm, làm tăng tuổi thọ, sức khỏe.
    Bạn đang tự ti về vòng 1 khiêm tốn của mình ? Đừng lo hiện nay đã có rất nhiều sản phẩm thuốc nở ngực an toàn đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn
    Bạn có thể xem them qua những sản phẩm: thuoc chong ung thu hieu qua
    thuốc hỗ trợ điều trị sỏi thận
    thuốc chống lão hóa
    kẹo bỏ thuốc lá
    kem trị rạn da
    thay da sinh hoc gia bao nhieu

    ReplyDelete