Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 9, 2014

Thêm nhiều lợi ích từ đồ chơi trẻ em

Không phải ai cũng có thể hiểu được những lợi ích lớn lao mà đồ chơi trẻ em có thể mang lại.

1. Đồ chơi giúp trẻ giảm căng thẳng
Đừng nghĩ trẻ em không bao giờ phải chịu áp lực về bất cứ vấn đề gì. Trẻ có thể có được giấc ngủ trưa, đồ ăn nhẹ và tự do dạo chơi hầu hết tất cả các ngày khi còn bé. Tuy nhiên, song song với đó là những quy tắc xã hội, kiểm soát những xung đột, làm theo những gì mà người lớn nói và đối phó với những trường hợp phát sinh không mong muốn trong cuộc sống.
Nếu con của bạn đang phải đối mặt với tình huống gây cho trẻ sự áp lực thì hãy cố gắng cho trẻ tiếp xúc với dòng đồ chơi nào đấy thật sự phù hợp với trẻ. Bố mẹ cũng có thể cùng trẻ tận hưởng khoảng thời gian này thông qua quá trình chơi với con.
Chơi sẽ giúp trẻ chuyển hướng trọng tâm, lo lắng với những gì mà trẻ đang phải đối mặt. Hãy hướng trẻ vào một môi trường mới thông qua những sự kích thích quen thuộc.

2. Đồ chơi giúp trẻ chú ý và tập trung
Chú ý và tập trung là hai hành động cơ bản vô cùng cần thiết đối với trẻ khi bắt đầu vào lớp. Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, bố mẹ vẫn có thể tập dần cho trẻ thói quen đó bằng cách cho trẻ tiếp xúc với đồ chơi trẻ em.
Nhiều nhà khoa học đã nhận định rằng: Trẻ em thường chú tâm vào một đồ vật nào đó ngay từ khi mới biết đi mà thậm chí là không thể nghe thấy cả tiếng bạn gọi.
Sự tập trung này là cần thiết đối với bất kỳ một đứa trẻ nào khi đã bước vào giai đoạn học lớp, nghe giảng và ghi chép.
 Đồ chơi có tác dụng tích cực trong vấn đề này. Nó có thể giúp cho trẻ lắng nghe, quan sát và tập trung tìm ra cách chơi, cách giải quyết vấn đề, nhất là đối với những sản phẩm thuộc dạng lắp ghép, xếp hình.

Bộ xếp hình Benho, đồ chơi trẻ em
Bộ xếp hình Benho

3. Đồ chơi giúp trẻ phát triển thể chất
Không cần phải phân tích nhiều về chức năng này. Đồ chơi thuộc dòng vận động có khả năng thiết lập nên những hoạt động về thể chất vô cùng rõ ràng.
Nhất là những dòng đồ chơi trẻ em đòi hỏi sự vận động của cơ bắp. Nó sẽ giúp trẻ ngăn ngừa được bệnh béo phì và tim mạch. Nhiều nhà sản xuất đã lợi dụng tâm lý của các bậc phụ huynh là muốn kéo con mình ra khỏi những trò chơi điện tử, chiếc tivi hay màn hình máy tính. Họ đã cho ra đời hàng loạt những đồ chơi mang tính hoạt động như: Xe đẩy chân, xe scooter…Những gì bạn có thể làm chỉ đơn giản là có thể đầu tư cho bé một quả bóng để bé có thể chơi đùa trên bãi biển, một chiếc xe đẩy chân đối với những em bé đang tập đi hoặc những chiếc xe kiểu lướt ván nhé…
Xe đẩy chân Scooter Cozy, đồ chơi trẻ em
Xe đẩy chân Scooter Cozy

Thế giới đồ chơi đã không còn bó hẹp trong những dòng đồ chơi đơn giản như những chú gấu bông, những cô nàng búp bê hay chỉ là những chiếc xe mô hình nhỏ. Bố mẹ đã có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để chọn lựa đồ chơi cho bé – đây quả là một điều vô cùng thú vị. Bởi giờ đây, ngành công nghiệp đồ chơi đang vô cùng phát triển. Những thiên đường mua bán, trao đổi đồ chơi cũng đã không còn khan hiếm mà đã mọc lên tràn lan hơn bao giờ hết.

Để tránh gặp phải hàng kém chất lượng, bố mẹ hãy tham khảo những ý kiến đóng góp của các chuyên gia Colorful Shop để được tư vấn kỹ hơn về những dòng đồ chơi trẻ em có thương hiệu trên thế giới, giúp trẻ phát triển toàn diện nhất có thể nhé!
Số điện thoại (04)3537.6957 sẽ cung cấp cho bố mẹ tất cả những thông tin cần thiết nhé!


Bài viết khác: Seebaby QQ3- Xe đẩy siêu nhẹ, giá siêu mềm

0 comments:

Post a Comment