Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, July 30, 2014

Xe đẩy em bé – sắc cam cho mùa hè thêm năng động

Khi chọn mua xe đẩy em bé, nhiều mẹ thường chú ý đến màu sắc. Ngoài việc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn nói lên phong cách thời trang của mẹ nữa đấy!

Mùa hè này, chọn sắc cam cho xe đẩy của con để thêm sành điệu, thêm năng động và thật tự tin mỗi khi cho bé xuống phố đi dạo mẹ nhé, cùng tham khảo những mẫu xe cá tính với màu cam thật thời trang nào!

Xe đẩy 2 chiều Zaracos Royal 1286 – Mỹ
Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến 3 hoặc 4 tuổi, những ưu điểm nổi bật của xe như: đệm ghế dày và êm ái nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí, không gây nóng ngay cả trong mùa hè. Lưng ghế có thể điều chỉnh góc ngả từ 125 – 180 độ, cho phép mẹ điều chỉnh tư thế phù hợp và thoải mái nhất với bé dù ở độ tuổi nào. Đặc biệt, xe có tính năng cần đẩy 2 chiều vô cùng tiện lợi nhưng giá thành lại rất phải chăng. Đây là mức giá khó có thể tìm thấy ở những loại xe đẩy 2 chiều.

Xe có hai màu: vàng chanh và màu cam. Đây là hai màu tươi sáng đem lại sự trẻ trung và năng động cho người sử dụng. Mày cam năng động sẽ khiến mẹ và bé thật nổi bật mỗi khi dạo phố hay đi siêu thị, trong công viên…

Xe đẩy em bé Zaracos
Xe đẩy Zaracos Venza
Xe đẩy 2 chiều Zaracos  Venza – Mỹ
Cũng thuộc thương hiệu Zaracos, xe đẩy em bé Zaracos Venza cũng có cần đẩy hai chiều và những nhiều tính năng của một chiếc xe đẩy cao cấp hạng A. Xe có một chút khác biệt về hình dáng và giá thành so với Zaracos Royal. Mái vòm có thiết kế cửa sổ lưới giúp tạo sự thông thoáng, đai an toàn 5 điểm… Đặc biệt nhất chính là mẹ sẽ được tặng kèm 3 chú thú bông xinh xắn khi mua xe. Đây là những món quà ngộ nghĩnh và đáng yêu mà bé nào cũng thích.
Xe có giá thành nhỉnh hơn một chút so với Zaracos Royal và có hai màu: nâu sang trọng và cam cho mẹ lựa chọn.

Xe đẩy em bé Combi
Xe đẩy em bé Combi Well Comfort
Xe đẩy Combi Well Comfort – Nhật
Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, xe đẩy Combi Well Comfort là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nếu đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy trẻ em. Xe có nhiều tính năng nổi bật như: cần đẩy 2 chiều, đặc biệt là rất nhẹ khi chỉ nặng 4,3kg, xe gấp mở dễ dàng chỉ bằng 1 tay…

Ngoài ra, xe cũng mang đến sự thoải mái cho bé với đệm ghế dày êm ái và siêu thông thoáng, thấm hút tốt.


Chụp xe to, bảo vệ bé khỏi 99% tia cực tím, xe rất linh hoạt, phù hợp với điều kiện thời tiết 4 mùa trong năm. Màu cam tươi sáng cộng với kiểu dáng sang trọng và tinh tế của sản phẩm rất được các bà mẹ Việt cũng như phụ nữ Châu Á ưa chuộng.

Vì thuộc dòng sản phẩm cao cấp và có nhiều tính năng nổi trội của hãng xe đẩy Combi nên Well Comfort có giá thành khá chênh lệch so với hai loại xe kể trên. Nhưng những tiện ích mà nó mang lại là rất lớn. Việc chọn lựa xe đẩy em bé không những an toàn, tiết kiệm mà còn cần đẹp, hợp thời trang. Đó là xu hướng và là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ hiện nay. Chính vì thế rất nhiều loại xe đẩy ra đời với tính thẩm mỹ được chú trọng.

3 loại xe đẩy trên hẳn sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn rồi, chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho sản phẩm, tham khảo tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Body cộc tay - đồ sơ sinh chuẩn cho mùa hè

1 comment:

  1. nhiều chị em lo lắng bà bầu bị mụn có sao không khi đang trong thời gian thai kỳ, bà̀ bầu có nên uống trà xanh không là điều mà nhiều ông chồng lo lắng khi vợ mình nghiện trà xanh, những loại trà tốt cho bà bầu được bán ở đâu và có đáng tin cậy hay không, những thực phẩm giúp cho bà bầu chán ăn trong thời gian thai kỳ là loại nào, có tốt không. bà bầu bị zona thần kinh có sao không có nguy hiểm không và nó có lây sang thai nhi không.

    ReplyDelete