Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, July 17, 2014

Tiếp những công dụng của đồ chơi trẻ em

Đồ chơi trẻ em sẽ mang đến cho con bạn những công dụng tuyệt vời hơn cả những gì bạn mong đợi.

1. Đồ chơi giúp trẻ hiểu được cách làm việc
Bạn đã bao giờ để ý xem trẻ nhà bạn say sưa chơi với đồ chơi đến nỗi không nghe thấy cả những lời nói của bạn? Đó chính là sự làm chủ. Trẻ em học được rất nhiều từ đồ chơi, nắm vững các kỹ năng mới thông qua cách chơi được lặp đi lặp lại. Trẻ muốn chinh phục cách chơi đó và thậm chí là nâng lên một cấp độ mới.
Đơn giản như: Khi một đứa trẻ học cách đi bộ, trẻ sẽ cố gắng để chạy. Khi trẻ chơi với những trò chơi như xếp hình, xếp khối, trẻ sẽ bắt đầu nghiên cứu những cấu trúc phức tạp hơn.
Bạn nên chọn những dòng đồ chơi có thể giúp trẻ nâng cao khả năng làm việc của mình bằng những đồ chơi thuộc dòng trí tuệ như: Bộ xếp hình Benho, luyện khéo tay…
Bộ xếp hình Benho
Bộ xếp hình Benho

2. Đồ chơi trẻ em giúp phát triển tư duy toán học
Khi trẻ em tiếp xúc với những chiếc xe lửa, câu đó hoặc bất kỳ đồ chơi nào khác đó chính là trẻ đang chơi và tiếp xúc trực tiếp với toán học mà trẻ không hề hay biết.
Đồ chơi và cách chơi dạy trẻ về các mối quan hệ giữa các sự vật, do đó, nó giúp trẻ phát triển các loại lý luận hỗ trợ cho hoạt động toán học. Tư duy là một danh từ nhưng cũng chính là một động từ mà trẻ sẽ không ý thức được là mình đang hành động trong quá trình chơi.

Những dòng đồ chơi thích hợp nhất là những bộ xếp hình Lego. Đối với những trẻ mới biết đi, trẻ sẽ hiểu rằng, chỉ cần đặt 1 Lego lên 1 Lego khác thì trẻ sẽ có hai và cứ tiếp như thế, trẻ sẽ có nhiều hơn nữa.
Ai nói với bạn rằng, bạn nên đợi đến khi trẻ vào mẫu giáo thì mới nên cho trẻ tiếp xúc với toán. Ngay bây giờ, đồ chơi cũng có thể mang lại cho trẻ những điều đó.

Đồ chơi xếp hình LEGO 4631 (công trường XD)
Bộ đồ chơi Lego công trường xây dựng
3. Đồ chơi trẻ em thúc đẩy tư duy ngôn ngữ và khả năng đọc
Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, những trẻ em ít được tiếp xúc với đồ chơi ngay từ khi còn nhỏ thường chậm nói và khả năng đọc khi đã vào lớp 1 cũng chậm hơn hẳn so với những trẻ được tiếp xúc sớm với đồ chơi phù hợp. Quá trình chơi cũng là một điều kiện giúp trẻ có thể bộc lộ những cảm xúc khó khăn, mạnh mẽ, đặc biệt là những tiêu cực như giận dữ, ghen tuông, lo lắng và sợ hãi có thể áp đảo trẻ.

Chơi cung cấp một không gian lành mạnh cho những sự biểu hiện cảm xúc, những cảm xúc tiêu cực cũng theo đó bị áp đảo. Điều quan trọng là bố mẹ nên để cho trẻ một không gian để con tự khám phá chúng.
Nổi tiếng là một thiên đường đồ chơi trẻ em chốn Hà thành, Colorful Shop 66 Thái Hà là địa chỉ lý tưởng để bố mẹ thể hiện tình cảm của mình với bé yêu thông qua cách chọn đồ chơi.

Hàng tháng, Colorful luôn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp mẹ có thêm nhiều cơ hội sở hữu những dòng đồ chơi an toàn, hiện đại, giúp trẻ phát triển trí tuệ, tư duy ngay từ bây giờ.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm nhé.


Bài viết khác: Lợi ích giáo dục của đồ chơi trẻ em bằng gỗ

0 comments:

Post a Comment