Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 5, 2014

Mua đồ chơi trẻ em nhập khẩu chính hãng tại Colorful

Thị trường đồ chơi trẻ em nhập khẩu đang nhộn nhịp hơn bao giờ hết để chuẩn bị cho những ngày tựu trường, đồng hành cùng bé vừa học vừa chơi.

Kể từ ngày 15/04/2010, theo quy định của Bộ Khoa học và Công nghệ, tất cả các dòng sản phẩm đồ chơi trong nước, đồ chơi nhập khẩu dành cho trẻ em ở mọi độ tuổi đều phải trải qua những quy định nghiêm ngặt nhất. Nếu để đạt được những tiêu chuẩn trước khi lưu thông trên thị trường đòi hỏi dòng sản phẩm đó phải được dán chứng nhận hợp quy CR.
Trên giấy tờ, đấy là những quy định đã được ban hành và hiện hành. Tuy nhiên, thực tế lại không hoàn toàn thực hiện theo đúng những gì luật pháp đã quy định.

Xúc xắc Toyroyal 3165 (cánh cam)
Xúc xắc Toyroyal
Mặc dù không ít những chế tài đã được ban hành song song với các quy định về việc kiểm tra và cấp giấy chứng nhận hợp quy thì có rất nhiều những đơn vị, những lô hàng nhái, hàng kém chất lượng được tuồn vào thị trường, được lưu thông với số lượng lớn nhưng vẫn không hề có bất cứ sự cản trở nào về mặt luật pháp.
Đặc biệt là những mặt hàng đồ chơi trẻ em Trung Quốc, không nhãn mác. Hoặc nếu có thì cũng chỉ là sự đối phó. Những dòng sản phẩm này hoàn toàn không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Nếu mẹ không biết phân biệt hàng thật – giả và lựa chọn cho con thì có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
Bên cạnh đó, những dòng đồ chơi nhập khẩu có thương hiệu như Toyroyal, Fisher Price, Disney… cũng được đông đảo các bậc phụ huynh yêu thích nên hàng nhái, hàng giả ăn theo chúng cũng khá nhiều khiến cho mẹ không khỏi lúng túng.

Để chọn được những món đồ chơi chất lượng nhất, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được tư vấn trực tiếp.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trên thị trường, Colorful Shop đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng tin cậy, uy tín trong lòng đông đảo các bậc phụ huynh trên khắp cả nước.

Xe đạp 3 bánh Kiddieland Disney 046342 (công chúa)
Xe đạp 3 bánh Kiddieland Disney 046342 (công chúa)
Colorful luôn hiểu rằng: Những gì bố mẹ mong muốn mang đến cho con đều là những giá trị tốt đẹp nhất. Chính vì thế, Colorful luôn tâm niệm rằng, chỉ bằng cách cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn mới mang lại sự tin tưởng lâu dài.

Đấy là lý do mà tất cả các dòng sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ, cho bé, thực phẩm dinh dưỡng… đều được Colorful cam kết uy tín, đảm bảo chất lượng vì đã qua kiểm định rõ ràng.
Hiện tại, Colorful Shop cung cấp hơn 10.000 mặt hàng, trong đó, kệ hàng đồ chơi dành cho các bé chiếm một số lượng lớn, đặc biệt là những dòng đồ chơi nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.
Colorful cũng liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng của mình.

Hiện tại, gian hàng đồ chơi tại Colorful Shop vẫn đang được giảm giá kịch liệt để tạo cho bố mẹ có cơ hội lựa chọn những món quà ý nghĩa cho bé nhân mùa tựu trường sắp đến.
“Học mà chơi, chơi mà học” là tiêu chí để Colorful Shop 66 Thái Hà chọn đồ chơi cho mình để cung cấp ra thị trường đấy nhé.


Bài viết khác: Mẹ đã biết sử dụng xe tập đi cho bé thật an toàn?

0 comments:

Post a Comment