Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 24, 2014

Máy tính bảng liệu có thay thế được đồ chơi trẻ em?

Cuộc sống càng hiện đại, những dòng sản phẩm công nghệ như máy tính bảng đang dần được thay thế các giáo trình sách vở và kể cả đồ chơi trẻ em.

Nhiều chuyên gia nhận định, một chiếc máy tính bảng đúng là có khả năng mang lại rất nhiều điều cho bé yêu, kể cả việc giải trí lẫn học tập. Một chiếc máy tính bảng cũng được tích hợp nhiều trò chơi giúp trẻ giải trí nhưng các chuyên gia tâm lý cũng nhận định: Chúng hoàn toàn không thể thay thế được đồ chơi.

1. So sánh giữa máy tính bảng và đồ chơi trẻ em
Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, khi bạn cho trẻ tiếp xúc và sử dụng một chiếc máy tính bảng, điều này cũng đồng nghĩa với việc trẻ sẽ phải đối mặt với khá nhiều các vấn đề về sức khỏe.
Sử dụng và quan sát ở cự ly gần những tương tác trong một chiếc máy tính bảng có thể nhanh chóng khiến cho đôi mắt của trẻ bị mờ và yếu dần đi. Mắt mờ, khô, mỏi… là những triệu chứng bình thường mà bất cứ trẻ nào cũng có thể gặp phải.

Thẻ học thông minh - Đồ dùng gia đình
Thẻ học thông minh - Đồ dùng gia đình
Bên cạnh đó, ngồi nhiều, lâu cùng chiếc máy tính bảng thì cho dù là sử dụng chúng để chơi, để học đều mang lại những tác hại khôn lường về hệ xương, cơ, khớp, thậm chí là cột sống sau này đấy nhé. Trong khi đó, với đồ chơi trẻ em, trẻ liên tục phải thực hiện những thao tác của tay, chân, thậm chí là vận động không ngừng để có thể chơi thì mới mang lại những điều thú vị. Điều này giúp cho cơ thể của trẻ khỏe mạnh hơn.
Chi phí bỏ ra để được sở hữu một chiếc máy tính bảng khá lớn. Nhiều gia đình đã cố gắng đầu tư để trẻ có được một thế giới từ điển từ máy tính bảng. Tuy nhiên, điều này không thể thay thế được những gì trẻ được học từ đồ chơi. Nó đòi hỏi trẻ phải tư duy sáng tạo, logic để tìm được kết quả, trong khi đó, với máy tính bảng, trẻ hoàn toàn có thể search.

Chi phí cho một chiếc máy tính bảng cao gấp nhiều lần so với đồ chơi. Với một chiếc máy tính bảng, bạn có thể sở hữu cho trẻ hàng tá đồ chơi có thể mang lại những công dụng như một chiếc máy tính bảng.
Nhiều nghiên cứu mới nhất còn chỉ ra rằng: Việc đọc sách giấy sẽ giúp trẻ nhớ được kiến thức được lâu hơn là đọc nội dung kiến thức trên những thiết bị điện tử. Chính vì thế, thay vì chọn một chiếc máy tính bảng, bố mẹ hãy cho con đọc những quyển sách từ điển về cuộc sống nhé.

Tăng cường trí thông minh của trẻ

2. Mua đồ chơi trẻ em ở đâu?
Đồ chơi dành cho trẻ không khó mua, cái chính là mẹ làm sao để tìm được những shop hàng uy tín để luôn đảm bảo mình lựa chọn được sản phẩm an toàn, mang lại những lợi ích to lớn nhất cho nền tảng kiến thức của trẻ.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được các nhân viên của Colorful tư vấn về cách chọn đồ chơi dành cho trẻ nhà bạn thật phù hợp nhé.
Những kệ hàng đồ chơi dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Colorful Shop luôn có đầy đủ những mẫu đồ chơi mới nhất, được phân loại theo chủ đề, độ tuổi, tính năng rõ ràng.
Hàng chuẩn – giá mềm luôn cam kết đảm bảo!


Bài viết khác: Mẹo giúp mẹ tiết kiệm để mua đồ sơ sinh cho bé

1 comment:

  1. Theo mình thì không thay thế được. Tuy nhiên máy tính bảng cũng có cái lợi ích riêng mà nhứng sp khác cũng không thay thế được
    ......................................
    Mr. Hệ Nguyễn
    Chuyên viên kinh doanh Công ty CP NAHI
    Click xem chi tiết: Nên mua máy tính bảng nào hữu ích cho trẻ em tại Việt Nam? hoặc Nen mua may tinh bang nao huu ich cho tre em tai Viet Nam ?

    ReplyDelete