Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 13, 2014

Mẹo chọn mua đồ chơi trẻ em cho con trẻ

Những mẹo nhỏ này có thể đã quá quen thuộc nhưng không phải bất cứ bà mẹ nào cũng biết và có thể nhớ để giúp mình tiết kiệm chi tiêu trong việc mua đồ chơi trẻ em cho con trẻ đấy nhé.

Colorful Shop 66 Thái Hà sẽ nhắc lại cho bạn một số mẹo tưởng chừng đơn giản nhưng vô cùng cần thiết khi chọn mua đồ chơi cho con mình.

1. Giữ cho mình những nguyên tắc khi mua đồ chơi trẻ em
Một số những nguyên tắc được đánh giá là bất di bất dịch trong mọi hoàn cảnh, mọi thời điểm khi mẹ mua

- Mua đồ chơi đúng đối tượng, đúng lứa tuổi nhằm giúp bé chơi được an toàn hơn.
- Nguyên liệu, thành phần cấu tạo. Đơn giản vì khi bạn chọn đồ chơi cũng giống như việc bạn tìm cho con mình một người bạn tinh thần tiếp xúc hàng ngày với trẻ. Điều này đòi hỏi những món đồ đó phải làm được những chất liệu cao cấp cực kỳ an toàn.
- Chọn sản phẩm có màu sắc và âm thanh phù hợp: Không chọn đồ chơi có màu sơn dễ bong tróc và âm thanh quá lớn, vượt ngưỡng cho phép, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và thính giác của trẻ.
- Mua đồ chơi với cách chơi sinh động, thú vị. Đồ chơi không chỉ mang đến một môi trường giải trí tuyệt vời mà trên hết. Đấy còn là một cầu nối vô cùng hữu ích đối với trí tuệ của con trẻ. Các thức chơi còn mang lại sự hứng thú giúp trẻ dễ dàng tiếp xúc lâu hơn với 2 thế giới này.
- Chọn đồ chơi theo tính cách của trẻ:

Ô tô cần cẩu Dantoy QC777S
Ô tô cần cẩu Dantoy QC777S 
Trẻ hiếu động được đánh giá thường thông minh hơn đối với những trẻ khác. Tuy nhiên, sự hiếu động này nếu không thể kiềm chế có thể phát sinh ra rất nhiều vấn đề như: Tăng giảm hành động một cách vô thức – đây được xác định là bệnh lý rồi đấy nhé.
Chính vì thế, mẹ có thể chọn mua đồ chơi trẻ em có thể giúp những trẻ hiếu động giảm bớt sự tinh nghịch vượt mức cho phép của mình. Những đồ chơi với cách chơi thuộc dạng tĩnh có thể mang lại sự thoải mái và thư giản cũng như hạn chế được sự phát sinh của những bệnh lý tâm lý không mong muốn.
Còn đối với những trẻ có tính hướng nội, nhút nhát và đôi chút rụt rè, mẹ có thể chọn đồ chơi cho trẻ mang tính vận động cao như những mô hình máy bay, tàu hỏa siêu tốc, xe đạp 3 bánh, xe scooter… để hướng trẻ đến với sự hoạt bát và năng động hơn.
Bên cạnh dó, đồ chơi dành cho trẻ là những mô hình lắp ghép, cần thiết phải có sự tỷ mỉ, cẩn thận là rất phù hợp với các bé thường có tính hấp tấp, vội vàng đấy nhé.

Xe đạp 3 bánh Thomas (có cần đẩy)
Xe đạp 3 bánh Thomas (có cần đẩy)
2. Giúp mẹ tiết kiệm hơn khi mua đồ chơi trẻ em tại Colorful Shop 
Liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho thế giới đồ dùng của bé, Colorful Shop 66 Thái Hà là điểm đến thú vị, lý tưởng để mẹ có thể chọn lựa cho bé những món đồ chơi thích hợp với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
Bố mẹ có thể liên hệ với Colorful Shop thông qua số điện thoại (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn kỹ hơn về những dòng đồ chơi phù hợp nhất với baby nhà bạn nhé.


Bài viết khác: Những quy tắc chọn dầu gội, sữa tắm cho trẻ sơ sinh

0 comments:

Post a Comment