Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, August 21, 2014

Mẹo giúp mẹ tiết kiệm để mua đồ sơ sinh cho bé

Khi có một thiên thần nhỏ, gia đình bạn phải tốn thêm khá nhiều khoản chi tiêu, trong đó không thể không kể đến đồ sơ sinh cho bé.

Nếu khéo léo một chút trong việc lên danh sách và lựa chọn mua đồ dùng cho bé, các bà mẹ sẽ tiết kiệm được thêm cho mình nhiều khoản chi tiêu không nhỏ đâu đấy nhé. Colorful sẽ mách mẹ một số mẹo nhỏ tưởng chừng đơn giản nhưng không phải bà mẹ nào cũng có thể nắm bắt để khéo léo hơn trong chi tiêu.

1. Đừng bỏ qua những cơ hội mua đồ cho bé trái mùa
Bạn hãy đợi xem, trời đã vào thu và sắp sửa bước sang đông, nhiều chương trình giảm giá quần áo sẽ dành cho tất các các mặt hàng đồ sơ sinh mùa hè. Tại sao mẹ không nhân cơ hội này để chọn cho bé những bộ đồ ưng ý có thể mặc cho những mùa sau. Nếu tinh ý và biết các chọn lựa thì vẫn có thể chọn được những món đồ dùng bắt mắt lắm đấy chứ.
Cần cân nhắc một điều nhỏ thôi, đó chính là nên mua quần áo lớn hơn 1 – 2 size để mùa sau bé mặc thật thoải mái và vừa vặn nhé. Bé đang trong giai đoạn phát triển mà.

Quần dài Disney (in hình mông)
Quần dài Disney in hình chú vịt, đồ sơ sinh cho bé 
2. Hãy cho các con mặc đồ của nhau
Đây là một cách tiết kiệm hoàn toàn thông minh nếu như hai baby nhà bạn hoàn toàn khỏe mạnh và không mắc bệnh truyền nhiễm nhé.
Thậm chí, nếu bạn có một bé trai và một bé gái sát tuổi nhau, bạn có thể mua cho con những bộ đồ sơ sinh cho bé trung tính với những gam màu như: Màu trắng, màu xanh dương, xanh da trời đều rất ổn nhé.
Với những họa tiết hình các nhân vật hoạt hình thì chắc chắn là bé yêu nào cũng thích thú rồi.

Body Carter's
Body Carter's 
3. Sửa quần áo cho bé
Những bộ đồ của các anh chị lớn hơn, quá cỡ hoặc những món quà tặng được các chị đồng nghiệp tặng cho baby nhà mình trong dịp đầy tháng nhưng mẹ thấy không vừa, thay vì cho đi, tại sao mẹ không trổ tài khéo léo sửa lại cho con yêu nhỉ.
Một vài thao tác nhỏ là đã có thể biến đồ cũ thành đồ mới, đồ quá cỡ thành đồ vừa như in cho bé yêu rồi đấy nhé.
Bên cạnh đó, mẹ cũng nên danh sách để mua đồ sơ sinh cho bé một thể, tránh tình trạng mua cái này rồi lại không nhớ rồi lại mau lại, như thế sẽ rất lãng phí.

Body Carter's

Ngoài ra, mẹ cũng có thể tham khảo những shop đồ sơ sinh online để có thể tiết kiệm hơn khi mua sắm. Bởi những shop hàng này thường không phải mất thêm chi phí cho việc thuê mặt bằng. Bên cạnh đó, những shop hàng online này cũng cho phép mẹ có thể so sánh dễ nhất mức giá cạnh tranh để tìm được shop cung cấp giá hấp dẫn hơn nhé.

Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 hoặc trực tiếp đến với gian hàng đồ sơ sinh của Colorful Shop 66 Thái Hà để chọn lựa cho bé những đồ dùng tốt nhất nhé.
Số điện thoại này cũng có thể tư vấn cho mẹ việc lên danh sách các sản phẩm cần mua một cách tiết kiệm nhất nhé.
___________________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng: (04)3537.6957


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em bằng gỗ, những lợi ích bất ngờ

0 comments:

Post a Comment