Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 18, 2014

Bé tập đi và những điều có thể mẹ chưa biết

Ngoài việc sắm một chiếc xe tập đi cho bé khi con đến tuổi chập chững biết đi thì còn rất nhiều điều xung quanh giai đoạn này mà mẹ chưa biết!

Tập đi và biết đi là cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của mỗi bé. Và việc nắm rõ những thông tin về giai đoạn này sẽ giúp mẹ có cách tập đi cho bé hiệu quả và an toàn hơn. Chỉ mua một chiếc xe tập đi thôi là chưa đủ đâu mẹ nhé, những điều thú vị dưới đây cũng rất quan trọng đấy!

Khi nào con biết đi?
Đây là câu hỏi của tất cả các bậc phụ huynh có con nhỏ, dường như ông bố bà mẹ nào cũng khá sốt ruột. Độ tuổi tập đi và biết đi phổ biến ở trẻ nhỏ thường từ 9 – 15 tháng tuổi.
Mỗi bé có một thời điểm biết đi khác nhau, vì thế không nên quá lo lắng khi bé nhà bạn biết đi muộn hơn so với bạn bè.
Nếu đã 16 tháng tuổi mà con vẫn chưa biết đi thì mẹ nên cho bé đến gặp bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân.

Xe tập đi cho bé

Đừng quá tham lam khi giúp con
Nhiều bà mẹ vì quá xót con, sợ con ngã, bị trầy xước hay bầm tím mà luôn theo sát con, lúc nào cũng dắt tay bé. Làm như vậy, bạn chỉ khiến bé chậm biết đi hơn, không tự tin và hay ỉ lại.
Chính vì thế, chỉ giúp đỡ bé những lúc cần thiết như khi bé sắp ngã, cần đứng dậy, gạt chướng ngại vật ra khỏi đường đi… còn lại nên để bé tự lập.

Dừng lại không hề dễ
Khi bé đã biết đi, thử thách tiếp theo là làm sao để dừng lại. "Chúng tôi thường nói trẻ bắt đầu biết đi 'ngã' vào bước đi của mình"  - Tiến sĩ Jensen Đại học Texas (Mỹ).
Các bé không biết làm cách nào để dừng lại, dù rất mỏi chân, tìm thấy đồ chơi mình yêu thích hay đơn giản là dừng lại để tìm kiếm. Và cách dừng lại của các bé là gì? – Đó là ngã!

Xe tập đi cho bé

Trong những trường hợp thế này, những chiếc xe tập đi cho bé sẽ rất hữu ích khi giúp bé dừng lại một cách an toàn.

Nếu bé thích bò?
Nhiều bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang lo lắng khi bé đang tập đi ngon lành thì bỗng nhiên thích bò trong ngày hôm đó. Mẹ không cần phải lo lắng đâu nhé, nếu bé nhìn thấy một thứ gì đó trên sàn và vật này thu hút sự chú ý của bé ngay lập tức, bé sẽ bò tới để lấy hay quan sát. Có thể bé nghĩ "mình phải đến đó ngay. Đi bộ thì quá lâu".

Trên đây mới chỉ là một số ít những điều bất ngờ mà không phải bậc phụ huynh nào cũng biết khi con mình đến tuổi tập đi. Các mẹ thân mến, tập đi và biết đi là một bước phát triển quan trọng trong cuộc đời bé. Chính vì thế, cần dành thời gian, sự quan tâm và giúp đỡ bé, giúp con tập đi an toàn và hiệu quả để khám phá thế giới xung quanh theo cách tự nhiên nhất, học hỏi và phát triển trí não.

Và một trong những loại đồ chơi không thể thiếu cho con là xe tập đi cho bé. Loại vật dụng này sẽ giúp em bé của bạn tập đi an toàn, ham tập đi và biết đi rất nhanh. Đặc biệt là tính năng giải trí của nó.
Hãy chọn lựa những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất cho bé tại địa chỉ được nhiều bà mẹ tin cậy là: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


1 comment:

  1. Xin cái giá đi Shop.
    .............................................................
    Shop MẹƠi!
    Chuyên bán đồ cho mẹ và bé uy tín tại TPHCM - Shop bán các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh uy tín tại TPHCM

    ReplyDelete