Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, August 7, 2014

Mua đồ sơ sinh cho bé giá tốt ở đâu?

Bây giờ thì trường đồ sơ sinh cho bé không thiếu nhưng chọn được nơi cung cấp hàng chuẩn mà giá lại cực tốt thì không dễ tẹo nào!

1. SỐT với đồ sơ sinh cho bé giá tốt, hàng chuẩn
Chưa bao giờ cơn sốt mua đồ dùng cho các em bé với chất lượng cao, đạt chuẩn nhưng mức giá cũng luôn yêu cầu phải cực kỳ cạnh tranh như hiện nay.
Chắc có lẽ bởi chẳng biết từ bao giờ, những mặt hàng Trung Quốc đã len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống của mỗi gia đình như hiện nay. Và cũng bởi vì nhiều cuộc nghiên cứu phanh phui chỉ ra chất lượng của đồ “made in China” không được đảm bảo đã khiến cho không ít những bậc phụ huynh cảm thấy lúng túng và khó khăn trong quá trình tìm kiếm ra một dòng thương hiệu, xuất xứ mới để sắm đồ cho con.

QA cộc Petit S3
QA cộc Petit S3, đồ sơ sinh cho bé
Nhiều cuộc khảo sát trên diện rộng đã chỉ ra rằng: Tiêu chí chọn đồ sơ sinh cho bé của các bậc phụ huynh phải đảm bảo được các yếu tố sau:
- Chất lượng vải
- Thoải mái khi sử dụng
- An toàn với sức khỏe của bé
- Giá cả hợp lý
Thị trường đồ sơ sinh bát nháo như hiện nay khiến mẹ khó có thể lựa chọn ra được những đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin tưởng của mình.
Có thể dạo một vòng quanh các trang mạng xã hội, rao vặt cũng thấy được vô vàn những shop hàng online mở ra để bán hàng trực tuyến. Không thiếu những câu mời chào hấp dẫn khiến bố mẹ phân tâm.
Bên cạnh đó, nhiều chương trình khuyến mãi cũng liên tiếp diễn ra để nhằm câu sự chú ý của các bậc phụ huynh. Tiềm ẩn trong đó là những dòng sản phẩm kém chất lượng mà đôi khi, bố mẹ mãi chạy theo giá cả và không thể nhận ra.

Body liền
Body liền da cam
Nhưng, cũng không thể phủ nhận được rằng những chương trình khuyến mãi đại hạ giá đấy lại có sức hút cực kỳ lớn đối với bố mẹ, đánh trúng vào tâm lý muốn thắt chặt chi tiêu trong thời buổi bão giá như hiện nay.

2. Mua đồ sơ sinh cho bé giá tốt ở đâu?
Là một trong những địa chỉ tin cậy, uy tín với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp đồ dùng dành cho mẹ và bé, Colorful Shop 66 Thái Hà đã trở thành một địa chỉ thiên đường mua sắm dành cho các bé yêu.
Trong suốt nhiều năm qua, điều khiến cho tất cả mọi ông bố, bà mẹ hài lòng khi mua hàng tại Colorful Shop đó chính là: Chất liệu làm nên thương hiệu.

Áo cộc tay
Áo cộc tay
Quả đúng như thế, Colorful Shop luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu trong việc tìm kiếm và cập nhật cho mình những mẫu quần áo cho bé tốt nhất với sự cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với cơ thể của trẻ.
Dù là những dòng đồ sơ sinh trong nước hay nhập khẩu thì Colorful cũng lấy tiêu chí chất lượng, an toàn và giá cả lên hàng đầu để nhằm làm hài lòng cả những bà mẹ khó tính nhất.
Các mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn và cập nhật nhanh nhất giá cả của sản phẩm dành cho các bé nhé!


Bài viết khác: Mua đồ chơi trẻ em nhập khẩu chính hãng tại Colorful Shop

0 comments:

Post a Comment