Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, October 30, 2014

Những lưu ý để chọn nhiết kế trẻ em tốt nhất

Một dụng cụ y tế cần thiết gần như là phải có mặt đầu tiên trong gia đình bạn để bạn chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ của bạn – đó chính là một chiếc nhiệt kế trẻ em.

Một số những lưu ý nhỏ trước khi lựa chọn nhiệt kế có thể giúp bạn có được sự lựa chọn chính xác nhất.

1. Một số những lưu ý khi lựa chọn nhiệt kế trẻ em
Nên tránh những dòng nhiệt kế có chứa thủy ngân – chúng có thể dễ dàng bị phá vỡ và thủy ngân thì lại cực kỳ nguy hiểm đối với sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
Nhiều các chuyên gia Y tế trên thế giới thường khuyến cáo rằng, sử dụng phương pháp đo nhiệt độ vùng hậu môn là cách thức đo nhiệt độ nên thực hiện cho đến khi bé được 1 tuổi.
Bên cạnh đó, việc sử dụng nhiệt kế đo miệng dưới dạng núm vú lại được xem như là một phương pháp đơn giản nhất, nó cũng được đánh giá là mang lại kết quả chính xác nhất đối với bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Hầu hết mọi trẻ em ở độ tuổi này đều luôn sẵn sàng với một chiếc núm vú.
Đối với trẻ nhỏ có nhiệt độ nhanh chóng thay đổi liên tục thì một chiếc nhiệt kế trẻ em đo động mạch thái dương được áp dụng cho trán đã được ghi nhận là cho kết quả khả quan, chính xác nhất. Điều này đã được xác nhận bởi các chuyên gia trường đại học Harvard.

Nhiệt kế điện tử Pigeon (đo nách)
Nhiệt kế điện tử Pigeon (đo nách)
Những dòng nhiệt kế điện tử đang dần được sử dụng để thay thế cho nhiệt kế thủy ngân. Bởi vì chúng không chỉ cho kết quả chính xác mà còn khá an toàn đối với cơ thể trẻ.
Những dòng nhiệt kế mới, đo tai, đo nhiệt độ trong khoang tai, màng nhĩ cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, chúng lại không thông dụng đối với lứa tuổi sơ sinh.
Nói tóm lại, một chiếc nhiệt kế lý tưởng là nhiệt kế dùng để đo vùng hậu môn, mức độ lý tưởng tiếp theo thuộc về nhiệt kế đo vùng miệng đấy nhé – đây là hai loại nhiệt kế mang lại kết quả chính xác nhất, an toàn nhất đối với bé.

Nhiệt kế điện tử Braun PRT1000
Nhiệt kế điện tử Braun PRT1000
2.Các triệu chứng cần dùng đến nhiệt kế trẻ em
Khi bạn nhận thấy một vài những triệu chứng sau đây, bạn nên sử dụng ngay một chiếc nhiệt kế như việc xác định ban đầu cho tình hình sức khỏe hiện tại của con mình:
- Làn da trẻ nhợt nhạt
- Thân nhiệt trẻ tăng đột ngột
- Khóc thút thít
- Kéo tai, véo tai, tự bứt rứt tai
- Chán ăn
- Động kinh
- Khó chịu
- Rơi vào trạng thái hôn mê, không tỉnh táo
- Phát ban, nôn, tiêu chảy
- Khô miệng, nghẹt mũi, thở khò khè
- Đau họng, đau cổ
- Khớp sưng hoặc đau
-

Nhiệt kế điện tử đa năng Combi (trán) 81180
Nhiệt kế điện tử đa năng Combi (trán) 81180
Bạn có thể dùng nhiệt kế để xác định nhiệt độ của trẻ, nắm bắt tình hình và chuyển trẻ đến ngay các trung tâm y tế để được thăm khám và điều trị.
Để chắc chắn rằng mình luôn chọn được chiếc nhiệt kế chuẩn chính xác nhất, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên gia của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn, cập nhật nhanh nhất những mẫu mới nhất nhé!


Bài viết khác: Cách chọn nhiệt kế trẻ em như thế nào

5 comments:

  1. Xem thêm nhà bán hàng uy tín các dụng cụ y khoa như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông, máy hút sữa,… dùng trong gia đình tại: http://www.ytecaocap.com

    ReplyDelete
  2. Xem thêm nhà bán hàng uy tín các dụng cụ y khoa như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông, máy hút sữa,… dùng trong gia đình tại: http://www.ytecaocap.com

    ReplyDelete
  3. Xem thêm nhà bán hàng uy tín các dụng cụ y khoa như nhiệt kế điện tử, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy xông, máy hút sữa,… dùng trong gia đình tại: www.ytecaocap.com

    ReplyDelete