Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, October 6, 2014

Các loại bỉm được bà mẹ Việt tin dùng

Từ lâu, bỉm đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của các bà mẹ trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều loại bỉm khác nhau, xuất xứ, hàng xách tay hay nhập khẩu từ nước ngoài. Chính vì vậy, nhiều mẹ vẫn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn bỉm cho bé, vừa đảm bảo chất lượng và tiết kiệm cho chi tiêu.

Dưới đây là một số loại bỉm được các mẹ lựa chọn nhiều nhất, bạn hãy chọn cho bé một loại thích hợp nhất nhé.

- Bỉm nhập khẩu từ Nhật Bản:
Trong tất cả các loại bỉm cao cấp của Nhật thì Merries được các mẹ quan tâm đặc biệt nhất, bỉm merries xách tay(bỉm nội địa Nhật) có bề mặt giấy vô cùng mịn màng, luôn luôn khô thoáng và độ thấm hút rất cao, đem lại cho bé cảm giác dễ chịu và không bị hăm. Giá trong khoảng từ 400 tới 420 ngàn.

Bỉm dán Merries M64 (6-11kg)

- Một số loại bỉm nhập khẩu khác: 
Các sản phẩm nhập khẩu này, nếu so sánh về độ mềm mại thì chưa bằng được bỉm của Nhật Bản, nhưng về độ thấm hút thì ngang nhau, thậm chí có một số sản phẩm còn cao hơn và giá cả phù hợp hơn với túi tiền của các bà mẹ Việt. Phải kể đến như bỉm Goon, Pamper active, Manmy poko, canbebe...

Bỉm quần Bobby Fresh XL48 (12-17kg)

- Bỉm trong nước:
Pamper, Huggies, Bobby... là một số loại bỉm được sản xuất ngay trong nước, những loại này rất phổ biến, giá thành rẻ, tuy nhiên miếng bỉm vẫn còn khá thô cứng, thấm hút không cao. Pamper là cái tên mà các mẹ lựa chọn nhiều nhất trong các dòng bỉm sản xuất tại nước ta.

Bỉm Pampers S82 (4-8kg)

Chúc các mẹ chọn được một loại bỉm dán ưng ý cho bé nhé, hãy chăm sóc bé yêu của bạn một cách tốt nhất. 

0 comments:

Post a Comment