Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, October 21, 2014

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ giá tốt nhất trên thị trường

Bé yêu của bạn có yêu thích nô nghịch và khám phá không, nếu có thì bạn đừng quên mua cho bé những bộ đồ chơi trẻ em được làm từ gỗ nhé. Chắc chắn, em bé của bạn sẽ yêu thích món quà đặc biệt này.

Từ lâu, đồ chơi gỗ đã trở nên quen thuộc với những trẻ em ở thành phố lớn. Cuộc sống ngày càng phát triển, giờ đây, ở đâu trẻ cũng có thể sở hữu được những bộ đồ chơi này một cách dễ dàng. Với nhiều loại đồ chơi, kiểu chơi đa dạng, đồ chơi gỗ đang dần trở thành đồ dùng không thể thiếu trong căn phòng của trẻ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về một số sản phẩm nổi bật được yêu thích trên thị trường.

Bộ thay quần áo Onshine:
Sản phẩm được làm từ gỗ nhẹ, dành cho bé trên 3 tuổi. Có những nhân vật mẫu để cho bé có thể thỏa sức thay quần áo, phối kết hợp theo ý muốn của mình. Phát triển trí tưởng tượng, tư duy cho bé, định hình và truyền cho bé những đam mê trở thành người mẫu hoặc nhà thiết kế thời trang trong tương lai. Sản phẩm có thể lên tới 63 bộ quần áo khác nhau, cho bé thỏa thích sáng tạo.

Bộ tiệc trà Mother Garden Yoko:
Sản phẩm có màu sắc vô cùng rực rỡ, với nhiều thể loại bánh khác nhau. Những chiếc bánh được thiết kế, trang trí và làm đẹp giống ý như thật và theo tiêu chuẩn đồ chơi trẻ em của Nhật Bản. Nó hấp dẫn tới nỗi, các bé trông thấy sẽ muốn cắn luôn một miếng, do đó, bạn cũng phải canh chừng đó.

Bộ tiệc trà Mother Garden Yoko
Bộ tiệc trà Mother Garden Yoko

Nhà thả số và hình khối:
Với những bậc cha mẹ muốn con mình phát triển tư duy toán học thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Ngôi nhà thông thái, đa năng này sẽ giúp trẻ làm quen với những hình khối đồng thời giúp bé làm quen, nhận biết và nhớ các con số một cách dễ dàng. Thiết kế cơ động của ngôi nhà giúp bé dễ dàng lấy ra sau khi đã bỏ hết vào. Sản phẩm dành cho những em bé trên tuổi.


Ngoài ra còn rất nhiều những loại đồ chơi trẻ em bằng gỗ khác như bộ xếp hình benho, trò chơi bowling, domino.... bạn quan tâm có thể tới cửa hàng của Colorful Shop: 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để xem hoặc truy cập vào website http://www.sacmauchobe.com tới chuyên mục đồ chơi. Còn bạn muốn tư vấn, hãy gọi ngay tới SĐT: (04) 3537.6957 - 09.8837.6957 - 0917.428.776 để nhân viên của cửa hàng giải đáp những câu hỏi của bạn.

0 comments:

Post a Comment