Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, October 15, 2014

Đồ chơi cát cho bé yêu thỏa sức chơi đùa

Khoa học đã chứng minh được rằng, đồ chơi trẻ em có ảnh hưởng trực tiếp tới tư duy và khả năng phát triển của trẻ. Chính vì vậy mà các bậc cha mẹ hãy cho bé yêu của mình thỏa sức sáng tạo trong thế giới thu nhỏ của đồ chơi nhé.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đồ chơi, đa dạng về thể loại như đồ chơi gỗ, đồ chơi lắp ghép, đồ chơi điều khiển, lego, đồ chơi phát triển trí tuệ,... tất cả đều mang lại lợi ích rất lớn cho trẻ em và đã được các nhà khoa học khẳng định. Để nói về đồ chơi thì chắc có lẽ mất rất nhiều thời gian, hôm nay chúng tôi chỉ giới thiệu tới cho các mẹ một loại đồ chơi mới, có tính thực tiễn rất cao, đó là đồ chơi cát.


Mới nghe, chắc có lẽ, nhiều bậc cha mẹ đã lắc đầu, sợ bẩn, tuy nhiên đây là một sản phẩm rất hot trong thế giới đồ chơi của trẻ ở khắp các thành phố lớn. Vậy điều gì đã làm cho nó được nhiều gia đình quan tâm tới thế?

Đồ chơi cát mô phỏng quá trình lao động của rất nhiều công việc hàng ngày trong cuộc sống, nó tạo cho trẻ những kĩ năng sử dụng công cụ như xúc cát, tưới cây.... và có thể hoạt động nhóm với các bạn bè khác. Chơi đều đặn và thường xuyên sẽ giúp em bé của bạn trở nên năng động và vui vẻ, hòa đồng với bạn bè xung quanh.

Set thợ xây Gowi 558-68
Set thợ xây Gowi 558-68
Set chơi cát bình tưới Gowi 558-38
Set dụng cụ làm vườn
Chất liệu nhựa làm đồ chơi cát cho trẻ em được làm từ nhựa sạch 100%, không có chất độc hại cho bé, được nhập khẩu trực tiếp từ Đan Mạch. Chúng có trọng lượng nhẹ mà bố mẹ và gia đình có thể mang đi du lịch, đi dã ngoại hoặc đi bất cứ đâu có em bé của bạn. Giá bán của những sản phẩm đồ chơi trẻ em này cũng rất vừa phải, hợp với ví tiền của các bà mẹ Việt, chính vì vậy, đừng ngại ngần, hãy sắm ngay cho bé yêu của bạn một bộ nhé. Chắc chắn, bé sẽ rất thích.

0 comments:

Post a Comment