Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, October 29, 2014

Chọn nhiệt kế trẻ em như thế nào?

Trẻ em là những đối tượng dễ dàng mắc bệnh hơn người lớn rất nhiều. Chính vì thế, kiểm tra nhiệt độ bằng nhiệt kế trẻ em là một phần quan trọng trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe.

1. Cách chọn nhiệt kế cho trẻ
Tất cả các bậc cha mẹ quan tâm đến sức khỏe của con em mình, đặc biệt là khi những đứa trẻ là trẻ sơ sinh.
Các dấu hiệu đầu tiên mà một em bé có thể bị sốt khi trẻ quấy khóc, khó chịu và cảm thấy bứt rứt không yên. Hầu hết các bậc cha mẹ đều đặt tay mình lên trán của em bé vào thời điểm đó để xác định phần nào nhiệt độ cơ thể của con mình.
Tuy nhiên, cách xác định này phần nào có thể xác định trẻ đang bị sốt chứ không thể xác định được rằng trẻ đang sốt bao nhiêu độ.

Nhiệt kế điện tử Microlife IR1DQ1
Nhiệt kế điện tử Microlife IR1DQ1
Nhiệt kế thủy tinh cũ mà được sử dụng nhiều trong y học trong những năm trở về trước để đánh giá được tình trạng sức khỏe của trẻ.
Tuy nhiên, trong thực tế, các bác sĩ khuyến cáo cho các bệnh nhân của họ rằng việc sử dụng nhiệt kế thủy tinh có chứa thủy ngân để đo nhiệt độ cho trẻ là chưa hợp lý vì quá trình sử dụng, nhiệt kế trẻ em có thể bị vỡ và làm phát tán thủy ngân ra bên ngoài, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sức khỏe của trẻ.
Thị trường nhiệt kế dành cho bé vô cùng phong phú và đa dạng. Lựa chọn nhiệt kế kỹ thuật số, hay còn được gọi là nhiệt kế điện tử có thể là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Tuy nhiên, chính sự đa dạng của thị trường nhiệt kế mà bố mẹ khó có thể đưa ra được sự lựa chọn hoàn hảo.
Vì vậy, việc nghiên cứu kỹ thị trường nhiệt kế đo nhiệt độ cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ luôn là điều được khuyến khích hơn cả.

Nhiệt kế điện tử Exergen (trán)
Nhiệt kế điện tử Exergen (trán)
2. Chọn nhiệt kế cho bé dựa vào vị trí đo nhiệt độ
Mục tiêu của việc dùng nhiệt kế chính là xác định nhiệt độ của cơ thể. Điều đó có nghĩa là nhiệt độ tồn tại bên trong phần trung tâm của cơ thể.
Đối với người lớn và trẻ lớn hơn, cha mẹ thường có nhiệt độ này dưới lưỡi như là một phần lớn của khối lượng máu trong cơ thể lưu thông vào đầu. Tức là dùng nhiệt kế đặt miệng sẽ luôn cho bạn nhiệt độ chính xác nhất.
 Tuy nhiên, điều này là không hiệu quả với một em bé bởi vì ít có bé nào có thể kiên nhẫn giữ nhiệt độ trong miệng ở một vị trí cố định.

Cách phổ biến nhất và chính xác nhất để đo nhiệt độ của bé là dùng nhiệt kế đặt hậu môn. Tuy vẫn có rất nhiều những nhiệt kế dùng để đo nhiệt độ của bé ở những bộ phận khác của cơ thể thì các chuyên gia xác định rằng: Khó có thể có loại nhiệt kế nào có thể bằng nhiệt kế dùng để đo hậu môn cho bé.
Để xác định được loại nhiệt kế trẻ em, trẻ sơ sinh, loại nào cần thiết và chính xác nhất, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các chuyên viên  của Colorful Shop 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội tư vấn kỹ hơn để có sự lựa chọn tốt nhất nhé!


Bài viết khác: Sale off 45% cho nhiệt kế điện tử Exergen

0 comments:

Post a Comment