Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, October 27, 2014

Cách phân biệt bỉm Merries của Nhật và Đài Loan

Chọn bỉm Merries của Nhật hay của Đài Loan? Hãy cùng Colorful Shop 66 Thái Hà chia sẻ kinh nghiệm phân biệt hai loại bỉm cao cấp này để có sự lựa chọn sáng suốt nhất mẹ nhé!

Chọn bỉm cho con chưa bao giờ khó đến thế, bởi giữa vô vàn những thương hiệu bỉm, khó có thể chọn được một dòng bỉm thích hợp nhất cho con mình, vừa hợp túi tiền, vừa bảo vệ sức khỏe cho con.
Qua kinh nghiệm xương máu đã phải thay rất nhiều loại bỉm cho con mình, tôi cũng tích cóp được một chút ít kinh nghiệm nhỏ để chia sẻ cùng các mẹ. Đặc biệt đối với hai dòng bỉm Merries của Nhật Bản và Đài Loan mà tôi rất thích.

1. Phân biệt thông qua mã vạch
Với tất cả các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, mã vạch (2 số đầu trong mã vạch) sẽ là 49
Những sản phẩm của Đài Loan sẽ có mã là 47. Đây là cách phân biệt dễ nhất và cụ thể, chính xác nhật mà bạn có thể tự mình kiểm tra.
Bố mẹ cũng có thể phân biệt thông qua ngôn ngữ thể hiện trên bao bì sản phẩm.

Bỉm dán Merries S82 (4-8kg)
Bỉm dán Merries S82 (4-8kg)
2. Dựa vào đặc điểm của sản phẩm
Bạn có thể tự mình kiểm tra hai dòng bỉm Merries này bằng cách tự nhận xét bề mặt bỉm nhé.
Đối với Merries Nhật thì bề mặt thấm hút nhìn sẽ tinh tế hơn. Nó được thiết kế với nhiều chấm tròn nhỏ thấm hút li ti trên bề mặt bỉm.
Điều này lại không được tìm thấy trên sản phẩm của Merries Đài Loan đâu nhé!
Chỉ một vài những gợi ý nhỏ cũng giúp mẹ chọn được cho mình dòng bỉm cao cấp ưng ý.
Đối với dòng Merries, nhiều bà mẹ đã tỏ ra vô cùng hài lòng bởi những tính năng độc đáo mà dòng sản phẩm này mang lại.
Đặc biệt, đối với Merries Nhật, nhiều người cho rằng, đây thực sự là một  sự đổi mới vượt trội của ngành công nghiệp tã giấy. Nó hội tụ mọi đặc điểm mà bố mẹ mong muốn, hướng đến sự thoải mái dành cho con trẻ.

“Tôi hài lòng với Merries không phải vì đây là dòng bỉm cao cấp nổi tiếng. Tôi không quá quan tâm đến sự nổi tiếng qua một sản phẩm, đặc biệt là đối với những sản phẩm giúp tôi chăm sóc sức khỏe cho các con. Những chiêu trò pr quảng cáo có thể khiến cho một sản phẩm không có danh tính nổi trội hơn bao giờ hết, mà sự nổi trội đó đôi khi không xuất phát từ chất lượng chúng tạo nên.

Tôi quan tâm đến Merries bởi vì tôi đã dành một khoảng thời gian đặc biệt để nghiên cứu kỹ dòng sản phẩm này. Tôi còn nghiên cứu cả kinh nghiệm từ những người mẹ, từ những chị đồng nghiệp đi trước và điều khiến tôi hài lòng nhất chính là tất cả mọi người đều gật đầu đồng ý rằng: Bỉm Merries có độ thấm hút siêu thông minh, có sự mềm mại đặc biệt như xuất phát từ tình yêu thương của mẹ để bảo vệ con của mình.” – chị Ngọc Quyên (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.
Bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop cập nhật nhanh nhất giá của sản phẩm Merries nhé!


Bài viết khác: Áo choàng chú ếch mùa đông cho bé

0 comments:

Post a Comment