Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, October 9, 2014

Một vài chú ý khi chọn quần áo mùa đông cho bé

Quần áo trẻ em mùa đông rất đa dạng và phong phú, cả về hình dáng lẫn chủng loại. Vì vậy, nó gây khó khăn cho các mẹ trong việc mua sắm, đặc biệt là áo khoác. Các mẹ hãy chú ý một số điều đơn giản dưới đây để có thể lựa chọn cho bé một chiếc áo ấm ưng ý cho bé nhé.

Chất liệu vải bông luôn được coi là chất liệu tốt nhất cho bé. Áo ấm được làm từ bông tự nhiên có độ thấm hút mồ hôi cao hơn so với những chiếc được làm từ sợi tổng hợp. Ngoài ra nó không gây dị ứng cho làn da của trẻ, ngay kể cả những bé có da nhạy cảm.


Bên cạnh yếu tố chất liệu là cảm giác thoải mái khi mặc. Một chiếc áo quá dày và cứng cáp có thể làm bé khó khăn trong các hoạt động, gây cảm giác khó chịu... Chỉ khi bé cảm thấy dễ chịu thì bé mới chịu mặc chiếc áo đó cả ngày, qua đó giữ ấm được cơ thể trong thời tiết giá rét của mùa đông. Một điều quan trọng khác cần lưu ý là quần áo cho bé cũng không nên quá bó sát, nó sẽ làm cho da bé bị ửng đỏ, hăm và có thể bị ngứa, khi được thay ra, bé sẽ có phản ứng và không chịu mặc nữa.


Màu sắc của quần áo cũng khá quan trọng trong việc thể hiện cá tính và thời trang của từng bé. Chọn quần áo cho bé thế nào cũng nói lên được một phần gu thẩm mỹ của các mẹ đấy. Bé sẽ trở nên xinh xắn và đáng yêu hơn trong những bộ cánh đẹp, được kết hợp giữa các trang phục mà vẫn đảm bảo được độ ấm áp cho cơ thể. Chọn Size thế nào bạn cũng cần chú ý, trẻ thường rất mau lớn, có thể vì lẽ đó mà các bậc phụ huynh luôn chọn quần áo cho bé hơi rộng một chút để có thể sử dụng vào mùa năm sau. điều đó cũng khá hợp lí vì nó cũng giúp bạn tiết kiệm được những khoản chi tiêu hợp lý.

2 comments:

  1. Chia sẻ của bạn đã giúp ích cho mình rất nhiều! Hy vọng sẽ đọc được nhiều bài viết của bạn hơn nữa! Cảm ơn.
    ..........................................................
    Miss Trúc
    Thời Trang Trẻ Em - Quần áo trẻ em cao cấp xuất khẩu rẻ và đẹp ở TPHCM

    ReplyDelete
  2. Quần áo ngày nay đã rất dễ dàng bởi vì đã có những thiết bị như máy giặt quần áo giúp cho con người không phải vất vả. Tuy nhiên với thời tiết mưa gió thất thường thì quần áo sẽ không thể nào khô được. Lúc này các bạn cần phải sử dụng một máy sấy quần áo để giúp cho quần áo được khô, tránh mùi hôi

    ReplyDelete