Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 12, 2014

Những quy tắc chọn dầu gội, sữa tắm cho trẻ sơ sinh

Chỉ một vài lưu ý nhỏ là đã có thể giúp mẹ chọn dầu gội, sữa tắm chuẩn cho trẻ sơ sinh rồi đấy nhé. Tất nhiên, giỏ đồ sơ sinh cho bé không thể thiếu được những dòng sản phẩm này.

Nhiều bà mẹ thường có thói quen dùng chanh để tắm cho trẻ sơ sinh. Đây là một trong những phương pháp dân gian khá phổ biến và an toàn. Tuy nhiên, độ axit cao có trong chanh thường khá cao, có tính bắt nắng tốt và nếu trẻ có làn da quá mẫn cảm thì cũng sẽ bị bào mòn nhanh chóng. Chỉ cần một vài lưu ý và một chút tinh tế là mẹ có thể chọn cho trẻ được những dòng sản phẩm dầu gội, sữa tắm cực tốt cho trẻ đấy nhé.

Dầu tắm Bonbons (chanh-hoa mẫu đơn) (250ml)
Dầu tắm BonBons
Cả nhà cùng note lại nào:
- Thứ 1: Tuyệt đối không cho trẻ sơ sinh dùng dầu gội, sữa tắm… nói chung là tất tần tật các chất tẩy rửa của người lớn nhé.
- Thứ 2: Mẹ nên ưu tiên chọn những sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược nhé. Nhiều sản phẩm chiết xuất thiên nhiên đã không còn là khó khăn trong quá trình mẹ tìm kiếm nữa.
- Thứ 3: Mẹ cần phải tìm kiếm sản phẩm có chứng nhận, kiểm định rõ ràng của Bộ Y tế nhé.
Không riêng gì đối với sữa tắm, dầu gội của bé mà ngay cả đồ sơ sinh cho bé cũng cần thiết phải chọn những nhà cung cấp sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng rõ ràng. Đây là một trong những tiêu chí sống còn nhằm giúp cho việc bảo vệ sức khỏe của trẻ được tốt hơn.
- Thứ 4: Một yêu cầu quan trọng không kém trong quá trình mua sản phẩm này, đó chính là hạn sử dụng. Nhiều mẹ không hề có thói quen kiểm tra yếu tố này dẫn đến việc “rinh” về những sản phẩm hết hạn sử dụng. Điều này cũng chính là một tác nhân gây hại, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Những sản phẩm hết hạn sử dụng không những gây kích ứng da mà còn thẩm thấu vào bên trong cơ thể gây ra những tương tác khác không mong muốn.
- Thứ 5: Loại bỏ những gian hàng chuyên bán hàng giảm giá. Đây chính là nguồn “tuồn đi” những dòng sản phẩm kém chất lượng đấy nhé. Tất nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhà cung cấp giảm giá sản phẩm cũ để tung ra những mẫu sản phẩm mới nhằm đấy nhé.
- Thứ 6: Chọn sản phẩm đồ sơ sinh cho bé phải phù hợp với độ tuổi. Đối với dầu gội, sữa tắm cũng không ngoại lệ. Độ tuổi người sử dụng sản phẩm nói lên việc phù hợp với những thành phần có chứa bên trong sản phẩm đó.
- Thứ 7: Không nên chọn sản phẩm có màu sắc, mẫu mã quá sặc sỡ nhé.

Sữa tắm Cetaphil (118ml)
Sữa tắm Cetaphil (118ml) 
Để có thể chọn được dòng sản phẩm chuẩn chất lượng và đúng độ tuổi, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn, cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt liên tục diễn ra nhé.
Colorful Shop quy tụ nhiều dòng sản phẩm đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng dành cho mẹ chăm sóc bé yêu chuẩn nhất, được cấp phép hoạt động và có giấy kiểm định nguồn gốc từng lô hàng nhé!


Bài viết khác: Gluck - Dòng xe đẩy em bé cao cấp giá siêu mềm

0 comments:

Post a Comment