Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, August 14, 2014

Chọn xe đẩy em bé cho mùa thu,cần chú ý gì?

Đi dạo với con luôn là niềm hạnh phúc của bất cứ bà mẹ nào. Nhưng trong điều kiện thời tiết của mùa thu như thế này thì chọn một chiếc xe đẩy em bé cần phải lưu ý những gì?

Nếu mẹ đang băn khoăn và gặp khó khăn trong việc này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Nó sẽ giúp mẹ có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn một chiếc xe đẩy em bé trong mùa thu đông này. Và dưới đây là những chi tiết cần chú ý của một chiếc xe đẩy để bạn và bé có những chuyến đi dạo, shopping thật an toàn, thoải mái và ấm áp.

Ghế ngồi của xe
Đâu là nơi mà bé nhà bạn tiếp xúc nhiều nhất khi sử dụng xe? Đó chính là chiếc ghế ngồi. Và nó quyết định rất nhiều đến sự thoải mái và an toàn của bé mỗi khi nằm/ngồi trong xe đấy.
Trong mùa thu đông, thời tiết dịu mát, se lạnh nên đệm ghế cần đủ dày, êm ái và giữ ấm cho bé. Tuy nhiên, đệm dày quá sẽ khiến bé bị cộm, khó chịu. Chính vì thế, không nên tham những chiếc xe có đệm quá dày mẹ nhé!

Xe đẩy em bé


Những chiếc xe có đệm vải, đệm lưới có thể tháo rời và tùy chọn khi sử dụng sẽ rất tiện lợi vì nó không chỉ phù hợp trong mùa thu đông mà dùng trong mùa hè cũng rất tốt. Ngoài ra, ghế cần phải linh hoạt, có thể điều chỉnh được nhiều mức ngả, với những bé sơ sinh thì xe cần ghế ngồi có thể ngả đến 175 độ, vì đây là tư thế thoải mái và an toàn nhất cho bé sơ sinh.

Mái che là rất quan trọng
Mẹ nên nhớ rằng, từ giờ trở đi là thời điểm trời rất nhiều gió nhé và cả những cơn mưa bất chợt, mưa phùn của mùa đông nữa. Chính vì thế mái che cần phải rộng, nên ưu tiên chọn những loại mái che có 2 lớp vì chúng cách nhiệt, giữ ấm tốt, không thấm nước… Nên chọn xe có mái che hình vòm vì nó sẽ giúp nước mua trôi nhanh hơn.
Vẫn cần phải có những cửa sổ trên mái che để giúp mẹ quan sát bé bên trong, nên chọn loại xe có mái che có thể ven lên và bỏ xuống tùy ý, như vậy sẽ không bị gió lùa mà vẫn đảm bảo thông thoáng khi cần.

Xe đẩy em bé


Khả năng linh hoạt
Không chỉ trong mùa thu đông mà tất cả các loại xe đẩy em bé đều nên có tính năng này, bởi nó sẽ rất tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng. Đảm bảo sự thoải mái cho bé mọi lúc mọi nơi. Xe cần linh hoạt, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết cũng như mọi địa hình di chuyển. Bởi vì khi bạn và bé đi dạo, những cơn mưa sẽ làm con đường trở nên bẩn và trơn, di chuyển khó, thời tiết nóng lạnh đột ngột…
Vì thế, hãy ưu tiên những chiếc xe được thiết kế thông minh và linh hoạt mẹ nhé!

Một số bà mẹ quan niệm rằng, chỉ tắm nắng và cho bé đi dạo trong mùa hè là thích hợp, lo sợ bé bị nhiễm lạnh trong mùa thu đông nên không cho trẻ ra ngoài nhiều. Đây là quan niệm sai lầm vì dù trong mùa nào thì trẻ cũng cần được đi dạo, tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Bởi đây chính là cơ hội cho bé học hỏi và khám phá mọi thứ xung quanh.

Chỉ cần chuẩn bị thật kỹ và chú ý giữ ấm cho bé là mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé ra ngoài đi dạo, shopping thậm chí là picnic, du lịch trong mùa đông. Những gì mẹ cần là một chiếc xe đẩy em bé.
Và nếu đang chọn mua một chiếc xe đẩy trẻ em trong thời điểm này thì đừng bỏ qua những lưu ý trên nhé.
Mẹ có thể tham khảo những mẫu xe đẩy chính hãng mới nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Mẹo chọn đồ chơi trẻ em cho con trẻ

0 comments:

Post a Comment