Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, June 16, 2014

Mẹo giúp mẹ chọn mua đồ sơ sinh cho cả bé trai lẫn bé gái

Thị trường đồ sơ sinh vô cùng rộng lớn, chính vì thế, trong mỗi lần lựa chọn đồ cho bé, bạn cần phải chú ý đến một số nguyên tắc bất di bất dịch sau
1. Lên danh sách trước
Một list danh sách ngắn hay dài cũng cần phải được lên sẵn rõ ràng để mẹ không phải rơi vào những sự lúng túng không đáng có.
Khi bước chân vào một shop đồ sơ sinh dành cho bé, chắc chắn bạn sẽ không thể không choáng ngợp trước một “rừng” đồ dùng cho bé. Với list danh sách đồ dùng có sẵn trên tay, chắc chắn mẹ sẽ không còn bị thu hút bởi những thứ xung quanh dễ khiến cho hầu bao của mình bị thủng nhé.

do-so-sing-cho-be
do-so-sing-cho-be

2. Xác định sở thích của bé
Với các bé gái, màu sắc và họa tiết của trang phục là điều luôn khiến bé quan tâm. Có những bé còn thể hiện rõ cá tính, sở thích của mình ngay từ đầu. Chính vì thế, mẹ cần tham khảo ý kiến của bé trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.
Đối với các bé trai, điều này có vẻ ít phức tạp hơn. Các bé thường thích những họa tiết năng động, hình những vị anh hung, những nhân vật hoạt hình hay những siêu nhân… Tất cả đều có thể khiến bé thích thú.

3. Chất liệu vải
Làn da của bé tương đối nhạy cảm dù là bé trai hay bé gái. Chính vì thế, mẹ nên chọn những chất liệu mềm, mịn, thoáng khí.
Mẹ có thể xác định được bộ quần áo đó được làm bằng 100% chất liệu cotton thì càng tốt.
Vào mùa đông, nên chọn cho bé 1 chiếc ao phao mặc ngoài và một vài chiếc áo len bên trong để giữ ấm cho bé. 
Chất liệu dệt kim cũng rất được ưa chuộng và thịnh hành trong mùa đông vừa qua.

4. Phụ kiện đồ sơ sinh
Chắc chắn, tủ đồ của bé không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm. Đôi khi chỉ là những chiếc kẹp tóc nhỏ, những chiếc nơ đi kèm cũng có thể khiến cho bé cảm thấy thích thú.
Đối với bé trai thì mẹ có thể “rinh” thêm một đôi giày thật năng động, đáng yêu hay một chiếc mũ cũng có thể làm nên thương hiệu thời trang riêng cho bé.

5. Thay đổi quần áo theo mùa
Không cần thiết phải mua quá nhiều quần áo cho bé, thay vào đó, hãy mua quần áo theo từng mùa. Tức là, không mua nhiều không mùa này để dồn đến tận mùa sau mới cho bé mặc. Như thế rất có thể khiến cho quần áo của bé bị chật bởi bé lớn rất nhanh. Hơn thế nữa, quá trình cất giữ không cẩn thận có thể khiến quần áo bị côn trùng đục khoét đấy nhé.
Bố mẹ có thể gọi điện đến số điện thoại (04) 3537.6957  để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm về cách thức mua đồ cho bé cũng như lựa chọn cho bé những dòng thời trang uy tín, ấn tượng nhất, chất lượng nhất.
Hiện nay, Colorful Shop đã cập nhật những mẫu thời trang mới nhất cho bộ sưu tập xuân hè 2014 của những nhãn hàng thời trang như: đồ sơ sinh Mio, Lullaby, Thái Lan… Đây đều là những nhãn hàng thời trang danh tiếng cả trong và ngoài nước dành cho các bé yêu của mẹ đấy nhé.


0 comments:

Post a Comment