Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 5, 2014

Không lo lắp đặt sai cách với ghế ngồi ô tô cho bé Combi Joytrip

Những bậc phụ huynh thông thái đều biết tác dụng và sự cần thiết của chiếc ghế ngồi ô tô cho bé. Thế nhưng ít người biết rằng, việc lắp đặt ghế sai cách sẽ dẫn đến tình trạng ghế không phát huy được hết tác dụng của nó mà còn khiến  trẻ em gặp nguy hiểm.

Tuy nhiên, ghế ô tô  Combi Joytrip khắc phục hầu hết mọi sai lầm phổ biến thường gặp khi lắp đặt ghế ô tô.
Với thiết kế thông minh nhằm giúp phụ huynh có thể lắp đặt ghế một cách nhanh nhất và chính xác nhất, Combi Joytrip đang được nhiều bậc phụ huynh yêu thích trên thị trường ghế ô tô trẻ em hiện nay.

Các tính năng  giúp khắc phục sai lầm khi lắp đặt
Ghế ngồi ô tô cho bé thương hiệu Combi Joytrip giúp bảo vệ toàn diện bé trong suốt quá trình trưởng thành của bé, sử dụng được cho bé từ 1 cho đến 11 tuổi. Lắp đặt được theo 3 cách tương ứng với các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

Mời các bậc cha mẹ cùng tìm hiểu các tính năng giúp ghế dễ lắp đặt, tránh được các lỗi cơ bản.
Thiết kế siêu nhẹ. Chắc chắn là một chiếc ghế ô tô nặng nề, khó xê dịch sẽ ngốn của bạn nhiều thời gian và cả sức lực trong khâu lắp đặt. Combi Joytrip chỉ nặng 5,2kg cho phép những chị em phụ nữ có thể điều chỉnh ghế một các hdeex dàng để lắp ghế đúng cách.
Dễ dàng lắp đặt. Chỉ cần gấp phần đệm ghế ngồi lên và bạn có thể tiến hành các bước lắp ghế như trong sách  hướng dẫn chứ không mất công sức lật ghế lên như các loại khác nhé.


ghe-ngoi-o-to-cho-be


Bộ phận cố định dây an toàn. Giúp cha mẹ thắt dây an toàn cho bé đúng cách, với bộ phận này, đai an toàn sẽ luôn nằm trên vai bé thay vì nằm sát vào cổ bé.
Các phụ kiện. Phần đệm cổ và đầu, phần lưng ghế có thể tháo rời một cách dễ dàng để chuyển đổi loại ghế cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Lựa chọn hoàn hảo của mẹ
Ghế ô tô Combi Joytrip  thực sự là một sản phẩm làm đẹp cho xe của bố, an toàn cho con và vừa với túi tiền của mẹ.
Ghế được thiết kế rất tinh tế và màu sắc đẹp mắt, trang nhã tạo nên sự sang trọng. quan trọng nhất là ghế được trang bị các tính năng hiện đại để đảm bảo an toàn cho bé nhà bạn mỗi khi đi xe ô tô. Đồng thời, đây cũng là một chiếc ghế tiết kiệm cho mẹ. Khoản kinh phí bỏ ra trước mắt có thể khá lớn, tuy nhiên xét về độ tiện nghi, tính an toàn và thời gian sử dụng thì mẹ đã có “lãi” ngay từ khi bắt đầu sử dụng nó.
ghe-ngoi-o-to-cho-be
 Các tính năng an toàn của ghế như: Miếng giảm sóc Eggshock- có tác dụng giảm thiểu những rung lắc và chấn động có hại lên vùng đầu của trẻ, được đặt chính giữa bên trong phần đệm đỡ đầu. Tấm đỡ đầu bảo vệ phần đầu bé khỏi các va chạm từ 2 phía, kết hợp với tấm đỡ lưng bảo vệ phần thắt lưng cho bé.
Đệm ghế thoáng khí , chất liệu vải đệm thoáng khí đảm bảo luôn lưu thông luồng không khí, tạo ra môi trường thoải mái cho bé yêu của bạn.
Với trọng lượng nhẹ, chiếc ghế ô tô này không chỉ dễ dàng lắp đặt mà việc di chuyển cũng không thành vấn đề. Đừng nghĩ rằng nó chỉ yên vị trong chiếc xe ô tô nhà bạn nhé. Chắc chắn sẽ không ít lần mẹ con bạn phải đi taxi, đi nhờ xe của một người bạn, và thật ngại nếu phải mang theo một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé cồng kềnh và quá nặng đúng không nào.

ghe-ngoi-o-to-cho-be
Ghế dùng cho bé từ  sơ sinh đến 11 tuổi và đã được chứng nhận bởi Ủy ban an toàn Châu Âu ECE.
Nếu gia đình bạn sử dụng xe ô tô làm phương tiện giao thông hàng ngày và bạn có em bé hoặc dự định sắp có thì hãy nghĩ ngay đến một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé theo cách nghiêm túc nhé. Trong khi bạn vẫn đang phân vân về giá thành cũng như cách sử dụng thì các nước Phương Tây đã áp dụng luật bắt buộc có ghế ô tô trẻ em từ rất lâu rồi.
Để bảo vệ sự an toàn cho con yêu thì không có sự đầu tư nào là lãng phí đúng không nào! Cha mẹ  nên mua sản phẩm tại các cửa hàng chính hãng có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhé.
Địa chỉ tham khảo sản phẩm ghế ô tô cho bé Combi Joytrip: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957.
Chúc mẹ và bé có những hành trình đầy thú vị và an toàn nhé!


Bài viết khác: Làm sinh tố bơ mùa hè cho bé

1 comment: