Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, June 30, 2014

Tại sao mẹ nên chọn máy hút sữa Medela Mini Electric?

Không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ, máy hút sữa Medela Mini Electric là người bạn thân thiết của mẹ trong những năm trở lại đây.

1. Ưu điểm của máy hút sữa Medela Mini Electric
Dòng sản phẩm này là sự lựa chọn lý tưởng cho những bà mẹ chỉ có ý định sử dụng máy hỗ trợ mình hút sữa trong một thời gian ngắn.

Bạn muốn có thêm một khoảng thời gian để chơi thể thao, đi mua sắm, để được chơi đùa cùng bé thì đây chính là dòng sản phẩm lý tưởng, là một sản phẩm hoàn hảo.
Medela Mini Electric cung cấp một giải pháp thay thế bé bú trực tiếp khi bé gặp khó khăn hay bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Đây là một trong những dòng sản phẩm máy hút sữa nhỏ nhất trên thế giới, chúng cho phép mẹ thoải mái mang đến bất cứ đâu chỉ với một túi xách gọn nhẹ và vô cùng đơn giản.
Các bộ phận của dòng sản phẩm này dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sạch sẽ. Nó cũng là đơn giản để vận hành, bởi vì mẹ chỉ cần dùng một ngón tay, nhấn nút và máy sẽ bắt đầu hoạt động.

Máy máy hút sữa Medela Mini Electric có thể được tóm gọn lại trong 4 đặc điểm sau: Làm sạch, lắp ráp và chỉ mất một vài phút để hút đủ lượng sữa cho bé.

Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này bằng điện. Nếu mất điện có thể chuyển sang chế độ dùng pin vô cùng thuận tiện nhé.

Máy hoàn toàn nói không với chất độc BPA – điều này đã được kiểm định chất lượng.

Máy hút sữa Medela
Máy hút sữa Medela mini Electric

2. Mua máy hút sữa Medela Mini Electric ở đâu?
Dạo quanh một vòng tại các siêu thị đồ dùng cho mẹ và bé, đồ sơ sinh, sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm sóc bé. Không khó để nhận ra các dòng máy được bày bán trên các kệ hàng và được các nhân viên liên tục chào đón.

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, trên thị trường hiện nay có sự “chiếm ngôi” rõ rệt của những dòng thương hiệu như: Medela, Philips Avent, Farlin…

Máy hút sữa Medela
Máy tiện lợi và dễ dàng sử dụng
Những sản phẩm máy hút sữa của các thương hiệu này đã nổi tiếng trên toàn thế giới và được đông dảo các bà mẹ tin dùng. Chúng không chỉ an toàn mà còn mang lại những hiểu quả thiết thực.
Tuy nhiên, để tìm được dòng máy chuẩn được nhập khẩu chính hãng, thật khó để mẹ có thể xác định được. Bởi vì, hầu hết tất cả các sản phẩm danh tiếng đều sẽ có ngay những mặt hàng giả mạo để “ăn theo” khiến mẹ khó mà có thể mua được dòng sản phẩm chất lượng.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop 66 Thái Hà phân tích về cách nhận dạng những dòng sản phẩm chính hãng nhé.

Colorful với hơn 9 năm kinh nghiệm trên thương trường, hoạt động trong lĩnh vực đồ sơ sinh, cung cấp những sản phẩm giúp mẹ chăm sóc bé tốt nhất. Những năm qua, chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh trên khắp cả nước.

Colorful Shop luôn đặt yêu cầu chất lượng lên hàng đầu nhập về cho mình những sản phẩm dành cho mẹ và bé, trong đó không thể không kể đến sự góp mặt của máy hút sữa Medela.


Bài viết khác: Lịch sử ra đời của máy tiệt trùng bình sữa Avent

0 comments:

Post a Comment