Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 22, 2014

Quái chiêu chọn bỉm cho đồ sơ sinh của bé thật chuẩn

Chọn bỉm sai có thể khiến cho bé mắc phải nhiều căn bệnh rất khó chữa trị. Cùng Colorful Shop học lỏm một số quái chiêu chọn bỉm cho tủ đồ sơ sinh của bé nhé.

Nhắc đến đồ sơ sinh, người ta không thể không nhắc đến bỉm. Nhất là vào mùa đông hay những lúc đi chơi xa thì trong túi đồ của bé lúc nào cũng phải kèm theo một túi bỉm phải không mẹ.
Hiện nay, thị trường bỉm tại Việt Nam đã du nhập không ít những loại bỉm chất lượng để mẹ có thể giải quyết được vấn đề đó. Với nhiều loại bỉm đủ kích cỡ, chất liệu cũng như mẫu mã, công dụng để phù hợp hơn với nhu cầu khó tính của mẹ.

Đồ sơ sinh cho bé


1.Cách chọn bỉm cho bé
Để lựa chọn cho bé được loại bỉm thích hợp, mẹ cần lưu ý những điều sau:
- Dựa vào cân nặng thực tế của bé để chọn loại bỉm có size phù hợp nhất.
- Chọn loại bỉm nên chú ý đến chất liệu, đặc biệt là mặt trong tiếp xúc với làn da bé. Loại bỉm thoáng khí và mềm, mịn để bé thật thoải mái nhé.
- Màng ngăn chất lỏng của bỉm mẹ chọn cũng cần phải thật đặc biệt để khí có thể lưu thông từ ngoài vào trong, giúp bé luôn thật thoáng khí.
- Chọn loại bỉm có lớp thấm hút bên trong cực tốt để có thể phân tán được chất thải, giữ cho bề mặt bỉm luôn trong tình trạng khô thoáng và chống thấm ngược trở lại lên bề mặt.
- Mẹ đừng quên nghiên cứu kỹ chất liệu mặt trong của bỉm nhé. Chất liệu bông là an toàn và tốt hơn cả. Bởi bông có thể thấm hút nhanh nhất, giúp cho bề mặt trên cùng của bỉm luôn luôn khô thoáng, thoáng mái.
Đặc biệt, một số loại bỉm còn có thêm chất chống vi khuẩn khử mùi hoặc được kết hợp thêm mùi hương nhẹ nhàng, làm giảm nguy cơ hăm tã thường gặp ở trẻ.
Những loại bỉm có kiểu dáng vừa vặn, chun co giãn thoãi mái phần lưng quần để bé có thể vận động thoải mái, đồng thời không để lại lằn trên da là lựa chọn thông minh của mẹ nhé.
Mẹ không nên kết hợp mang bỉm cho bé với một chiếc quần quá chật và quá dày sẽ khiến bé khó chịu. Mang bỉm chưa bao giờ khiến bé thoải mái cho dù đó là một chiếc bỉm vừa vặn với những chất liệu tốt nhất. Chính vì thế, mẹ cần chọn loại quần có đũng thật thoải mái nhé.

Đồ sơ sinh cho bé

Bỉm dán Goon Friend

2. Mua bỉm ở đâu tốt nhất?
Chưa có một nghiên cứu khoa học chính thức nào cho rằng, đóng bỉm sẽ khiến chân của bé yêu bị vòng kiềng. Tuy nhiên, chọn đồ sơ sinh nói chung và bỉm  nói riêng nếu không phù hợp cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của cơ, xương và quá trình vận động của bé yêu.
Thị trường bỉm cho bé vô cùng đa dạng, nhiều chnrg loại, mẫu mã, nhiều thương hiệu. Chọn bỉm sao cho chuẩn thật khó khi mẹ đứng trước một cửa hàng với nhiều loại bỉm khác nhau mà bản thân mình lại không hề có một chút kinh nghiệm nào cả.

Tuy bỉm là đồ sơ sinh cần thiết và không thể thiếu, nhưng mẹ cũng không nên quá lạm dụng để mặc thường xuyên cho bé, vừa tốn kém một khoản không nhỏ, vừa khiến bé không được thoải mái.
Mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn thêm về cách chọn bỉm cho bé của bạn nhé!


Bài viết khác: Sợ gì nóng bức mùa hè với xe đẩy Seebaby Q02-1

0 comments:

Post a Comment