Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 8, 2014

Xe đẩy và ghế ngồi ô tô, sự hết hợp 3 trong một

Mùa hè là thời điểm du lịch của nhiều gia đình, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì cũng đừng lo lắng nhé. Bộ xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé Safety 1st Emoji sẽ cho bé những chuyến du lịch cùng gia đình đầy thú vị và rất an toàn.

Cha mẹ không còn phải lo lắng việc di chuyển khi có bé trong mỗi chuyến du lịch vào hè này nữa rồi. Bộ xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé Safety 1st Emoji là giải pháp cho những gia đình yêu thích du lịch có trẻ nhỏ. Không chỉ đảm bảo an toàn mà xe còn rất tiện lợi và thoải mái nữa đấy!

Sản phẩm 3 trong 1 đầy tiện lợi
Một chuyến du lịch sẽ di chuyển rất nhiều và đồng nghĩa với việc bé sẽ sinh hoạt ngay trong khi đang di chuyển. Việc này đòi hỏi sự khó khăn hơn cho mẹ trong việc chăm sóc bé.

Sự kết hợp giữa ghế ngồi ô tô và xe đẩy em bé

Trên xe ô tô bé sẽ có một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé cực an toàn và êm ái, nếu bé có ngủ say thì mẹ cũng đừng đánh thức bé khi đến nơi nhé, hãy nhẹ nhàng chuyển đổi chiếc ghế an toàn này thành chiếc nôi xách tay tiện lợi để di chuyển bé ra bên ngoài. Mẹ nhớ kéo mái che kín xuống để che chắn bé khỏi ánh nắng bên ngoài, cho bé giấc ngủ ngon nhé!
Với chiếc nôi xách tay này mẹ sẽ dễ dàng mang theo một em bé đang ngủ say giấc mà không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.

Mẹ cũng có thể chuyển đổi chiếc nôi xách tay thành chiếc xe đẩy em bé cực nhanh và đã sẵn sàng cho bé những chuyến đi thú vị và an toàn.
Chỉ một sản phẩm mà có tới ba chức năng rất cần thiết cho những chuyến du lịch, Bộ xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé Safety 1st Emoji quả là một gợi ý không thể hợp lý hơn khi bạn đang lên kế hoạch đi du lịch cho cả gia đình.

Thông tin về sản phẩm

Sản phẩm dùng cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết và có mái che đang năng, thông thoáng và rất linh hoạt bảo vệ bé khỏi tia cực tím và các tác nhân có hại khác.
Thiết kế thông minh, rất dễ gập gọn bằng một tay. Bánh xe linh hoạt, có thể di chuyển tốt trên mọi địa hình. Đặc biệt, giỏ đựng đồ rất rộng rãi và chắc chắn ngya dưới ghế ngồi của bé.

Bé có thể tự ăn và chơi đồ chơi ngay trên khay nhựa rộng rãi, không những thế, mẹ cũng có hai khay dành cho người lớn ở phía sau nữa đấy nhé!

Thêm thông tin về thương hiệu
Sản phẩm này được sản xuất bởi Safety 1st, một thương hệu nổi tiếng của Mỹ trong lĩnh vực đồ trẻ em cao cấp. Các sản phẩm luôn đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã phong phú, đa dạng là điều làm nên tên tuổi và sự thành công của Safety 1st.
Bộ xe đẩy và ghế ngồi ô tô cho bé Safety 1st Emoji được nhập khẩu chính hãng bởi Colorful, với phương thức nhập hàng tận gốc, cắt bỏ được các khâu trung gian nên Colorful là địa chỉ mang lại cho các bà mẹ giá thành sản phẩm tốt nhất.

Tham khảo thêm bộ sản phẩm tại Colorful Shop tại địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957 hoặc xem thêm tại.


0 comments:

Post a Comment