Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, June 3, 2014

Nguy hiểm khó lường từ phụ kiện ghế ô tô trẻ em

Bạn luôn muốn bé thật thời trang và sành điệu ngay cả khi ngồi trong ghế ngồi ô tô cho bé, hay chỉ đơn giản mà muốn con ấm cúng hơn hay an toàn hơn! Tuy nhiên thì bạn hãy chú ý tới một số phụ kiện không an toàn cho bé.

Những loại phụ kiện như: túi ngủ lông cừu, dây đeo vai, đồ chơi… và các loại phụ kiện không được nhà sản xuất cho phép sử dụng có thể tìm thấy rất nhiều ở các cửa hàng đồ trẻ em. Tuy nhiên, đừng vì vẻ bề ngoài bắt mắt cũng như lời quảng cáo về tác dụng của nó mà lầm tưởng về độ an toàn của những loại phụ kiện này nhé!

1. Nguy hiểm khó lường!
Trong mùa đông giá lạnh nhiều bà mẹ thường mặc cho con thật nhiều quần áo ấm rồi mới cho con ngồi vào ghế ô tô cho bé và thắt đai an toàn. Tuy nhiên, đây là một thói quen không hề tốt chút nào. Mẹ cần bỏ ngay nhé!

Lý do là vì mặc nhiều quần áo cho bé sẽ tạo ra những khe hở giữa các lớp vải. Càng nhiều lớp quần áo hay quần áo càng dày thì khi có lức tác động, các lớp quần áo bị dồn nén lại và tạo ra những khoảng trống rất lớn giữa cơ thể bé và đai an toàn. Bé sẽ bị hất văng ra ngoài và nị thương tích nghiêm trọng.

ghe-ngoi-o-to-cho-be

Các loại đồ chơi cho bé hay thanh treo đồ chơi có nguy cơ khiến bé bị thương khi tai nạn xảy ra do va đập, thậm chí là đâm. Chưa kể những cạnh sắc nhọn sẽ làm bé bị xây xát….
Nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra trên khắp cả nước cũng như trên thế giới mà lý do chính là từ những thứ phụ kiện tưởng có ích mà hóa có hại.

2. Tại sao nó không an toàn?
Các loại sản phẩm này thường được tặng kèm theo các chương trình khuyến mại nhằm thu hút người mua. Tuy nhiên, chúng lại mang tới những hiểm họa khôn lường cho con bạn.

Bạn có biết rằng, không giống như ghế ngồi ô tô cho bé của con bạn phải vượt qua thử nghiệm tai nạn nghiêm ngặt, những loại phụ kiện kể trên không có thử nghiệm hoặc tiêu chuẩn an toàn nào!

Hầu hết các bậc phụ huynh mua và sử dụng các sản phẩm này nghĩ rằng họ sẽ làm cho bé thoải mái và an toàn hơn khi ngồi trong ghế ô tô trẻ em. Và họ đã không nhận ra rằng, chính cha mẹ đã biến AN TOÀN thành KHÔNG AN TOÀN.

ghe-ngoi-o-to-cho-be

Ghế ô tô trẻ em là một hệ thống hoạt động dưới sự kết hợp của nhiề bộ phận và đã được tính toán rất kỹ càng. Nếu bạn tích hợp thêm một chức năng nào đó cho nó thì đã vô tình phá vỡ hệ cân bằng và thể thống nhất vốn có của nó. Lúc đó, việc đảm bảo an toàn cho bé là không chắc chắn.

Trong thực tế, sử dụng các sản phẩm mà ở phía sau hoặc dưới cơ thể của trẻ hoặc dây đai an toàn là vi phạm hướng dẫn của nhà sản xuất và điều này sẽ làm giấy bảo hành của bạn mắt hiệu lực. Nhà sản xuất chỉ bảo hành khi sản phẩm của họ còn nguyên vẹn mà thôi.

Hãy là những ông bố bà mẹ thông thái khi chọn các sản phẩm cũng như cách chăm sóc cho con yêu của mình nhé!

Tham khảo các sản phẩm ghế ngồi ô tô cho bé chất lượng tại: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội), ĐT: 04 3537 6957, xem thêm thông tin tại colorful4kid.com


Bài viết khác:
Mách mẹ cách chọn máy hút sữa giá rẻ
Hướng dẫn sử dụng bình sữa Comotomo

0 comments:

Post a Comment