Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, June 23, 2014

Mua đồ sơ sinh – tiêu chí nào là cần thiết

Những khoảnh khắc thú vị nhất của một người phụ nữ sắp sửa làm mẹ là mua đồ sơ sinh cho bé.

Hãy tưởng tượng ra em bé của bạn khi được sinh ra có đầy đủ những thứ cần thiết như quần áo, mũ, tất, bao tay, bao chân, một đôi giày thật dễ thương, một chiếc xe đẩy, chiếc ghế ngồi ô tô, đồ chơi trẻ em cực kỳ độc đáo… và những thứ đáng yêu nhất mà mẹ có thể mua.
Tuy nhiên, khi mua sắm đồ cho bé, không phải lúc nào bạn cũng có thể tự ý chọn mà có một vài nguyên tắc đi kèm, bạn tuyệt đối không thể không tuân thủ.

Đồ sơ sinh cho bé

1. Chọn đồ sơ sinh phải khiến bé thoải mái
Cơ thể trẻ sơ sinh còn rất yếu đuối, hơn nữa, lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng rất lớn. Cho nên trẻ rất dễ bị ớn lanh. Vì vậy, lựa chọn quần áo vải bông hoặc vải sợi tự nhiên cho trẻ vào tất cả các mùa trong khảng thời gian đầu là điều cần thiết.
Trước khi mua sắm, bạn cần phải hiểu rằng, trong việc lựa chọn quần áo cho bé tất yếu phải chọn những chất liệu mềm mại như vải bông.
Bạn cũng nên chắc chắn rằng, các vật liệu quần áo cũng cần phải hấp thu mồ hôi tốt nhất có thể. Tuyệt đối không chọn lựa quần áo có chứa nhiều nylon và polyester bởi vì chúng không hề thấm hút mồ hôi.

2. Chọn đồ sơ sinh an toàn
Nhiều quần áo trẻ em đáng yêu, dễ thương và thời trang có đầy rẫy trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần phải đặt sự an toàn của bé lên hàng đầu. Tránh quần áo quá chật cho bé ở cổ, nách, cánh tay, bụng…
Nếu quần áo của bé quá chặt chẽ, nó sẽ là khó khăn trong quá trình di chuyển của bé.
Loại bỏ ngay những mẫu quần áo mẹ có thể dự tính là nó khó để có thể mặc vào cho bé nhé.

Đồ sơ sinh cho bé
Chú ý an toàn khi mua đồ cho trẻ sơ sinh

3. Mua đồ sơ sinh phải chú ý đến kích thước
Bé sơ sinh từ 0 tháng tuổi nên dùng quần áo của trẻ 3 tháng tuổi, vì trên thực tế, đấy là điều hợp lý nhất cho sức khỏe của trẻ.
Vì vậy, giải pháp tốt nhất của mẹ là mua sắm quần áo cho bé 3 tháng tuổi. Tất cả đều được ghi trên size của quần áo để mẹ có thể tham khảo.

Tuy nhiên, việc lựa chọn theo size cũng chỉ là tương đối. Tất cả phụ thuộc vào tình trạng thể trạng của bé.
Với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho bé, đồ chơi trẻ em và các sản phẩm dinh dưỡng, chức năng khác, Colorful Shop 66 Thái Hà luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.

Colorful luôn đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng bằng việc chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn bởi tất cả đều phải qua quá trình kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại tại đây chắc chắn sẽ khiến bố mẹ hài lòng khi ghé qua shop hàng của chúng tôi.

Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn về những dòng sản phẩm chất lượng nhất dành cho bé yêu nhé.


Bài viết khác: Quái chiêu chọn bỉm, đồ sơ sinh cho bé thật chuẩn

0 comments:

Post a Comment