Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, June 1, 2014

Làm sinh tố bơ mùa hè cho bé

Hãy Cùng Colorful làm món sinh tố bơ cho bé yêu của bạn mỗi ngày để cung cấp nguồn dinh dưỡng tối đa cho trẻ.

Sinh tố bơ được coi là một trong những loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng cho bé ăn dặm. Mùa hè đến, thời tiết nóng nực oi bức sẽ làm cho trẻ cảm thấy chán ăn và không ăn được nhiều. Chính vì thế, một món sinh tố thơm ngon, mát lạnh sẽ làm thay đổi cảm giác ăn uống của bé.

Sinh tố bơ

Với hàm lượng chất xơ, kali, sắt, vitamin và các khoáng chất cần thiết khác cho sự phát triển khỏe mạnh của bé, bơ còn có hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị ăn của rất nhiều trẻ nhỏ. Một trong những ưu điểm khác của bơ là nó không quá cầu kì và mất thời gian trong công đoạn chế biến. Chỉ cần có một chiếc máy xay với tốc độ cao, một chút đường và một số thứ gia vị khác hợp khẩu vị của từng bé là bạn đã có thể làm được một món sinh tố bơ thơm ngon và bổ dưỡng.

Hãy cùng điểm qua một số món sinh tố kết hợp với những loại quả khác nhé.

Bơ và chuối: Chuối là loại quả cung cấp nhiều Protein và các chất dinh dưỡng khác, chỉ cần 1 quả chuối xắt miếng, để cùng với bơ cho vào máy xay, xay nhỏ, vậy là bạn đã có một món sinh tố bơ chuối ngon làng cho bé.

Sinh tố bơ chuối

Bơ cà rốt và khoai tây: Với 1 củ khoai tây vừa phải, một củ cà rốt nhỏ, vì đây là 2 loại củ không thể cho bé ăn sống được, vì vậy, bạn phải cho vào luộc tới chín mềm, sau đó mới cho vào xay cùng với bơ. Để cho cố sinh tố của bạn thêm hương vị và dễ ăn hơn, hãy rải lên lớp trên cùng một ít sữa chua nhé.



 
Sinh tố bơ cà rốt

Bơ và khoai lang nướng: để làm món này, bạn hãy chuẩn bị một củ khoai lang đã được nướng chính và một quả bơ vừa phải. Bỏ sạch vỏ khoai nướng, vì vỏ khoai có cháy có thể làm mất đi màu sắc bắt mắt của món ăn, sau đó, sắt nhỏ bơ rồi bỏ cả hai vào máy xay, vì khoai nướng thường khô nên bạn hãy cho một chút nước vào để món sinh tố không trở nên quá đặc.

Màu sắc hấp dẫn của sinh tố bơ và khoai lang nướng

Thật thú vị phải không nào, còn rất nhiều món ăn khác được làm từ bơ nữa, các bạn có thể tìm hiểu thêm trên mạng hay hỏi những chuyên gia đầu bếp giỏi. Hơn hết là bạn hãy đa dạng những món ăn cho bé yêu của mình trong những ngày hè nóng bức thế này nhé.

Bài viết khác: Máy xay Braun MQ535 đa năng cầm tay

0 comments:

Post a Comment