Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, June 18, 2014

Mua đồ sơ sinh Lullaby ở đâu tốt nhất?

Hơn 230.000 kết quả cho từ khóa “đồ sơ sinh Lullaby” khiến không ít mẹ cảm thấy hoang mang khi tìm mua quần áo mang thương hiệu này cho bé.

1. Tại sao đồ sơ sinh Lullaby lại được ưa chuộng?
Ai cũng biết dòng thương hiệu Lullaby là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là dòng sản phẩm một lần nữa giúp hàng Việt Nam sánh với những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới.
Nhưng ít ai biết rằng, Lullaby khởi nguồn chỉ là một công ty nhỏ với cơ số nhân viên chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, với những con người nhiệt huyết hết mình vì sức khỏe và sự xinh yêu của các bé, Lullaby đã phát triển và tạo dựng thương hiệu cho mình như thời điểm này.

Lullaby xuất hiện trên thị trường từ năm 2005. Tiền thân của Lullaby là công ty TNHH sản xuất và thương mại Nhật Hoa. Với trang thiết bị máy móc hiện đại cùng tinh thần cầu tiến, luôn cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất, đến nay, đồ sơ sinh Lullaby đã thực sự thu phục được sự khó tính của đông đảo khách hàng trên thị trường nội, ngoại địa.

Người ta ưa chuộng sản phẩm của Lullaby chính bởi vì chất lượng đã tạo nên thương hiệu của dòng thương hiệu này. 100% chất liệu cotton đã được kiểm định chính là cơ sở để người ta nhớ và biết đến Lullaby.
Bạn có tin, tất cả những sản phẩm của Lullaby đều được sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản – đất nước luôn dẫn đầu bởi một nền công nghệ tiên tiến.

Áo tay dài Lullaby (trắng)

Đặc biệt, đồ sơ sinh Lullaby mềm mại, không gây kích ứng da, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt vào mùa hè và giữ ấm tốt vào mùa đông. Lullaby hướng đến phục vụ những khách hàng là trẻ sơ sinh từ 0 – 2 tuổi, chính vì thế, màu sắc của thương hiệu này vô cùng nhã nhặn với nhiều hình thù xinh xắn, cực ngộ nghĩnh.
Lullaby mang 6 màu sắc đặc trưng sau: Trắng, vàng, hồng, xanh da trời, xanh ngọc, kem.
Hiện nay, doàng sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên khắp cả nước với hơn 60 đại lý phân phối lớn nhỏ.
Quần đáp đũng Lullaby NH04-11

2. Mua đồ sơ sinh Lullaby ở đâu?
Chính vì dòng thương hiệu Lullaby quá nổi tiếng nên những hàng giả, hàng kém chất lượng ăn theo cũng không ít. Điều này đã gây cản trở rất lớn cho các mẹ trong việc tìm mua quần áo Lullaby chuẩn nhất cho bé.
Các bà mẹ chưa có kinh nghiệm chọn mua hoặc chưa có những cửa hàng thân tín luôn lấy internet làm giải pháp, tìm những kinh nghiệm trên các diễn đàn cũng như địa chỉ mua đồ.
Tuy nhiên, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì những thông tin tràn lan trên mạng luôn khiến cho mẹ vô cùng lúng túng.
Việc mua không đúng hàng chuẩn, mẹ vừa mất tiền, đôi khi lại rinh phải những hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của bé. Nhiều bé yêu đã bị kích ứng, dị ứng, mẩn đỏ, thậm chí là hệ hô hấp bị ảnh hưởng bởi chất vải xù lông, bay và bé hít phải.
Chính vì thế, để phân biệt được đồ sơ sinh Lullaby thật – giả và chọn cho bé những bộ quần áo thời trang thật xinh yêu, mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn thêm nhé.


Bài viết khác: An toàn và sang trọng như ghế ngồi ô tô Joytrip

0 comments:

Post a Comment