Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thursday, June 12, 2014

Cá tính và thời trang như xe đẩy em bé Well Carry

Việc lựa chọn xe đẩy em bé không chỉ đảm bảo cho sự an toàn của con, tiện lợi của mẹ mà nó còn thể hiện gu thời trang và phong cách của mẹ nữa đấy. Tham khảo ngay xe đẩy Well Carry của hàng Combi ngay nhé nếu mẹ yêu thích thời trang và năng động.

Một chiếc xe đẩy em bé tiện lợi và đẹp mắt sẽ mang lại cho mẹ cảm hứng và sự tươi mới trong phong cách cũng như các hoạt động. Hãy làm cuộc sống của mẹ và bé thêm tươi mới với xe đẩy Well Carry của Combi nhé.

Cá tính và thời trang…
Điểm nổi bật nhất của ciếc xe đẩy này chính là màu sắc rất tươi và bắt mắt. Đỏ tươi và xanh dương là hai màu sang trọng và là trào lưu mới trong mùa hè này. Đây chính là hai màu sắc rất cá tính, thể hiện phong cách của mẹ.



Hình dáng xe cũng được cách điệu rất táo bạo. Chiếc mái che được thiết kế rộng và sâu hơn nhưng cũng rất gọn, không cồng kềnh. Vòm chụp xe không chỉ mag lại sự mới mẻ mà còn giúp lưu thông không khí tốt khi mở ra. Có thể đóng lại những lúc có gió to.

Đặc biệt, chiếc giỏ đựng đồ cực rộng rãi, chắc chắn và được thiết kế rất vừa tầm với giúp để đồ cũng như lấy khi cần dễ hơn nhiều.

Tổng thế chiếc xe nhìn rất đơn giản, nhưng lại có đầy đủ các chức năng của một chiếc xe đẩy em bé cao cấp, quả là một thiết kế thông minh đúng không nào.


… nhưng vẫn rất an toàn và thoải mái
Dù rất thu hút bởi vẻ ngoài rất thời trang, rất sành điệu nhưng xe đẩy Well Carry vẫn đảm bảo chức năng mang đến cho bé sự an toàn và thoải mái.
Khung xe làm từ hợp kim nên rất bền và chắc chắn, không gỉ sét. Có thanh chắn và đai an toàn đảm bảo bé không bị ngã hay tụt ra khỏi xe. Đai an toàn và đệm ghế làm bằng chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt cũng như lưu thông không khí tối đa. Điều này giúp bé không bị bí hay khó chịu ngay cả khi ra nhiều mồ hôi.


Lưng ghế có thể diều chỉnh rất linh hoạt, góc mở rộng từ 90 đến 170 độ phù hợp với nhiều tư thế và giai đoạn phát triển của bé. Chiều dài và chiều rộng của ghế được thiết kế với độ lớn vượt trội nên mang lại cảm giác thoải mái cho các bé.

Không chỉ vậy, chiếc chiếc xe đẩy em bé này còn rât tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng bởi nó gọn nhẹ và được thiết kế thông minh nên có thể gấp mở bang một tay và tự đứng thẳng sau khi gấp lại.
Ngoài ra, xe còn rất dễ cất giữ bởi không chiếm diện tích và di chuyển cũng dễ dàng bởi trọng lượng nhẹ, chỉ nặng 5,7kg. Mẹ thấy không, xe đẩy Well Carry là lựa chọn hoàn hảo cho các bà mẹ ưa thích sự năng động và các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, mẹ nào yêu thích thời trang thì không thể bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe này. Hãy luôn làm đẹp cho không gian sống của mình nhé!

Mẹ có thể tham khảo xe đẩy Well Carry của Combi và các loại xe đẩy trẻ em khác tại địa chỉ: Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ) để đảm bảo chất lượng sản phẩm. ĐT 04 3537 6957, xem thêm các sản phẩm khác của Colorful tại website: sacmauchobe.com.


Bài viết khác: Quy tắc an toàn xe đẩy em bé khi tham gia giao thông

0 comments:

Post a Comment