Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, June 25, 2014

Lịch sử ra đời của máy tiệt trùng bình sữa Avent

Máy tiệt trùng bình sữa Avent là sự lựa chọn có ý nghĩa mà bạn có thể đảm bảo các bình sữa của bé luôn luôn được tiệt trùng sạch sẽ.

Máy được nghiên cứu dựa trên những kết quả kiểm nghiệm lâm sản để trước khi xuất hiện trên thị trường, nó luôn luôn đảm bảo được những tính năng vượt trội cũng như sự linh hoạt vượt trội. Có như vậy mới đáp ứng được như cầu chăm sóc một em bé đang lớn với một sức khỏe đảm bảo.

Cho dù là con bạn bú bình hay đang trong thời kỳ ăn dặm thì việc dùng một chiếc máy tiệt trùng bình sữa luôn là sự lựa chọn sáng suốt của bố mẹ để đảm bảo rằng, bé luôn có được những dụng cụ được vô khuẩn, đáp ứng được nhu cầu phát triển của trẻ.

Máy tiệt trùng bình sữa Avent

Trước khi máy tiệt trùng bình sữa Avent xuất hiện thì thương hiệu Avent đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ mẹ chăm bé tốt nhất.
Năm 1984,  thương hiệu ra đời và được đánh dấu bởi sự xuất hiện của bình sữa Avent, nó đã gây tiếng vang trên toàn thế giới bởi van lọc khí thông minh đã loại bỏ hoàn toàn tình trạng bé yêu bị đau bụng sau mỗi lần bú sữa bằng bình.

Avent thuộc quyền sở hữu của công ty Edward Atkin – người đầu tiên ghi nhận những chức năng của một bình sữa cũng như nghiên cứu các ưu nhược điểm của các dòng khác để cho ra đời một sản phẩm vượt trội hơn.

Ông đã dày công nghiên cứu trong một thời gian dài và đưa ra kết luận, hầu hết tất cả các loại bình sữa hiện có trên thị trường thời bấy giờ đều có núm vú cao su, ít được bé tiếp nhận bởi mùi khó chịu của nó. Đồng thời, chúng thường không ổn định về dòng sữa chảy nên khó có thể được bé chấp nhận.
Edward đã thiết lập nên một bình sữa tốt nhất cho bé với những tính năng vượt trội. Những gì ông cho ra thị trường là hình ảnh một bình uống sữa cho bé với kiểu dáng độc đáo, cổ rộng, cho phép mẹ làm sạch dễ dàng.
Bình sữa Avent với núm vú silicone không mùi, không chất bảo quản. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi nhiều bà mẹ đã lựa chọn bình của thương hiệu Avent hơn bất kỳ bình sữa nào khác.

Thương hiệu Avent thực sự đã nổi tiếng kể từ thời điểm đó.
Liên tiếp những “đứa con” của Avent được ra đời đã thực sự gây được tiếng vang  ngay lập tức trên thị trường đồ dùng dành cho mẹ chăm sóc bé được tốt nhất. Một trong số đó phải kể đến là máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF284/02 (3 trong 1).

Cùng thời với máy Avent SCF284/02, có rất nhiều các dòng máy tiệt trùng khác cũng không kém phần đặc biệt với nhiều tính năng được tích hợp. Tuy nhiên, Avent vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường.

Bạn chỉ có thể tìm được chiếc máy tiệt trùng Avent chuẩn nhất tại Colorful Shop 66 Thái Hà. Bởi Colorful chỉ nhập những sản phẩm chính hãng, tận gốc để cung cấp ra thị trường. Chính vì vậy mà với hơn 9 năm kinh nghiệm trên thị trường, Colorful vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng khách hàng gần xa, thách thức cả nhều đối thủ có tiềm lực khác.

Bạn có thể yêu cầu các chuyên viên tư vấn của Colorful Shop tư vấn thêm bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hiện đang được Colorful Shop cung cấp thông qua số điện thoại (04) 3537.6957 nhé!


Bài viết khác: Mẹ cần biết khi mua ghế ô tô trẻ em đã qua sử dụng

0 comments:

Post a Comment