Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, August 1, 2014

Mua đồ sơ sinh giá rẻ ở đâu?

Tôi đang mang bầu bé đầu tiên và đã được 7 tháng. Vợ chồng tôi đang lên danh sách sắm sửa đồ sơ sinh cho bé kỹ lưỡng hết rồi nhưng vẫn đang rất lúng túng không biết nên chọn địa chỉ uy tín nào để mua đồ.

Ai đã làm bố mẹ thì chắc cũng hiểu, tất cả đều luôn mong muốn mang lại cho con những đồ dùng, vật dụng tốt nhất có thể. Tôi nghe các bà các mẹ bảo là nên xin lại đồ của các anh chị có baby khỏe mạnh để xem như là lấy vía cho con mình.

Ừ thì cũng đã tập hợp được một ít rồi đấy. Tuy nhiên, vợ chồng tôi vẫn muốn sắm sửa thêm ít nữa chứ cho con dùng toàn đồ cũ cũng thương. Con đầu lòng mà.
Các mẹ có kinh nghiệm gì trong cách lựa chọn đồ cũng như địa chỉ uy tín thì chia sẻ nhé!

1. Kinh nghiệm chọn mua đồ sơ sinh
Nhiều bậc phụ huynh lần đầu làm mẹ chắc hẳn sẽ không tránh khỏi những sự lúng túng, bỡ ngỡ trong việc lựa chọn mua quần áo, đồ dùng cho bé sao cho thật an toàn và chuẩn nhất có thể.

Body liền  

Thị trường đồ dùng dành trẻ sơ sinh ngày càng nở rộ là điều kiện thuận lợi cho mẹ trong quá trình lựa chọn đồ cho bé, nhưng đây cũng chính là sự khó khăn nhất định. Bởi cuộc sống là thế, nếu có quá nhiều sự lựa chọn cũng là một nổi băn khoăn khi đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất.

Trước hết, đối với đồ dùng dành cho trẻ sơ sinh, bạn nhất định phải chọn được những địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy để lựa chọn được đồ chất lượng cho bé. Tiếp theo đó là quan tâm đến chất liệu của sản phẩm. Bằng mắt thường, mẹ khó có thể nhận biết được đồ sơ sinh nào là chất lượng, an toàn và thực sự là hàng chuẩn. Hãy dùng những kinh nghiệm cũng như vận động hết tất cả cơ quan cảm giác của mình để phán xét.
Áo ba lỗ
Bạn có thể sờ và cảm nhận chất liệu của sản phẩm bằng đôi bàn tay của mình. Đồng thời, hãy tham khảo thêm những thông tin trên internet để xác định được những thương hiệu uy tín về dòng sản phẩm bạn đang tìm kiếm.
Nếu chọn những sản phẩm có chất liệu vải thì hãy ưu tiên chất liệu cotton, vải mềm, mịn, thấm hút cực tốt.
Với những đồ dùng được làm bằng chất liệu nhựa, nên loại bỏ thành phần nhựa BPA ra khỏi bộ sưu tập của mình nhé. Nhiều sản phẩm đồ dùng dành cho bé bằng nhựa hiện nay đã được thay thế bằng chất liệu silicone nhằm đảm bảo tốt hơn cho sức khỏe của bé.

QA cộc

2. Chọn địa chỉ mua đồ sơ sinh uy tín
Tất cả những cảm nhận, sự hiểu biết của bạn cũng như một vài mẹo nhỏ trong cách chọn đồ dùng dành cho bé rất quan trọng. Tuy nhiên, chúng lại được quyết định gần như tất cả khi bạn biết chọn cho mình được địa chỉ mua hàng tin cậy nhất.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng dành cho bé, đồ chơi trẻ em, thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng dành cho mẹ chăm sóc bé… Colorful Shop 66 Thái Hà đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín và luôn dẫn đầu trong mọi sự lựa chọn của bố mẹ tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Bằng cái TÂM của người bán hàng và sự UY TÍN để đứng vững trên thương trường, Colorful cam kết chỉ nhập những dòng sản phẩm chất lượng. Dù là mặt hàng trong nước hay thế giới thì đều đã trải qua những cuộc kiểm định chất lượng rõ ràng.
Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại (04)3537.6957 để được các chuyên viên của Colorful Shop tư vấn về cách chọn đồ dùng dành cho bé chuẩn, an toàn, gắn liền với sự phát triển của trẻ nhé!


Bài viết khác: Bé đi thật siêu, mẹ tiết kiệm thật nhiều

1 comment:

  1. Bài viết rất hay, rất hữu ích. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên: Đặt Mua Vé Máy Bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete