Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Tuesday, August 26, 2014

Đồ chơi giúp con bạn phát triển tư duy tốt hơn

“Học mà chơi, chơi mà học” là câu nói mà các chuyên gia tâm lý vẫn thường nhắc nhở phụ huynh áp dụng đối với con em mình. Vì vậy, đầu tư vào đồ chơi trẻ em cũng là một hình thức giúp con bạn phát triển tư duy và mang lại sự giải trí tốt nhất.

1. Công dụng của đồ chơi
Được nhìn thấy con khôn lớn mỗi ngày nhưng chắc chắn rằng, nhiều bậc phụ huynh vẫn tự hỏi: Con của mình liệu có đang phát triển đúng hướng, có tốt không, có thông minh nhanh nhẹn không? Làm thế nào để con được thông minh nhanh nhẹn và phát triển tốt hơn nữa. Trong quá trình nuôi dạy và tiếp xúc với con, việc mà bố mẹ có thể làm đó chính là quan sát xem con có phát triển bình thường không. Hãy gần gũi, chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện tưởng chừng ngây ngô nhưng lại chính là mấu chốt vấn đề của trẻ.
Hãy dựa vào sở thích và độ tuổi của trẻ để tìm mua đồ chơi trẻ em. Điều này sẽ khiến cho trẻ cảm thấy thích thú hơn khi được sở hữu món đồ chơi theo đúng sở trường của mình đấy nhé.
Cấu trúc và chức năng các tế bào thần kinh trung ương của con người được thiết kế vô cùng đặc biệt. Theo kiểu, nếu bạn càng hoạt động nhiều thì chúng lại càng phát triển và ngược lại” – đây là nghiên cứu khoa học của giáo sư chuyên nghiên cứu về trẻ nhỏ Glenn Doman.
Lều bóng Playhut Disney 32337 (Minnie)
Đồ chơi vận động cho trẻ 
Theo đó, chúng ta hiểu rằng, trẻ càng vận động, càng suy nghĩ nhiều thì các tế bào thần kinh mới có thể phát triển được tối đa để từ đó hình thành nên trí thông minh của trẻ. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa đủ tuổi đến lớp không có nghĩa là trẻ chưa đủ tuổi để phát triển sự hiểu biết của mình. Đơn giản, chỉ cần cho trẻ tiếp xúc với một vài món đồ chơi thích hợp cũng đã là một cách bố mẹ mang cả một thế giới kiến thức đến với trẻ rồi đấy.
Bên cạnh đó, đồ chơi cũng chính là một liệu pháp giúp trẻ phát triển tốt nhất cả tinh thần lẫn thể chất.
Bộ nhà bếp Dantoy DT4210
Bộ nhà bếp Dantoy DT4210
2. Cách chọn đồ chơi thích hợp
Đồ chơi thích hợp là những sản phẩm có thể mang lại những công dụng tuyệt vời như khi nó quảng cáo và đặc biệt là phải tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của trẻ.
Nếu chọn đồ chơi bằng gỗ, bố mẹ cần quan tâm đến chất lượng gỗ để chắc chắn rằng chúng là an toàn với sức khỏe của trẻ.
Chọn đồ chơi được làm bằng chất liệu nhựa cũng không ngoại lệ. Chúng cần đáp ứng về độ an toàn khi trẻ tiếp xúc. Hơn thế nữa, bố mẹ cần chọn những nhà sản xuất uy tín trước khi mua đồ chơi nhé. Bởi vì, đây là dòng đồ chơi có thị trường khá rộng lớn nên nó cũng có vô vàn những sự cạnh tranh khốc liệt nhằm tạo ra nhiều hơn nữa những sản phẩm có tính cạnh tranh cao về mọi mặt đấy nhé.
Là một thế giới đồ chơi trẻ em vô cùng phong phú, đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã liên tục được cập nhật mới, Colorful Shop 66 Thái Hà là địa chỉ tin tưởng của đông đảo các bậc phụ huynh khắp cả nước đến để chọn lựa cho bé yêu nhà mình những món quà cực kỳ ý nghĩa đấy nhé!
- Colorful Shop cam kết đổi trả hàng trong 365 ngày/ năm
- Miễn phí giao hàng khu vực nội thành
- Cam kết bán hàng chuẩn
- Cam kết hoàn tiền nếu có chênh lệch giá
____________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Call: (04)3537.6957


Bài viết khác: Cách chọn body liền cho bé mẹ ít biết

0 comments:

Post a Comment