Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 25, 2014

Cách chọn body liền cho bé mẹ ít biết

Body liền đang là dòng đồ sơ sinh cho bé cực kỳ HOT trong những ngày tiết trời dần vào Thu như hiện nay.

Mẹ hãy cùng Colorful Shop ghi lại một số mẹo nhỏ trong cách chọn lựa body liền để chúng có thể phát huy được hết tính năng của mình nhé.

1. Chất liệu
Không riêng gì body mà đối với tất cả quần áo của bé yêu đều nên ưu tiên chất liệu vải cotton. Cotton có tính mềm, mịn và thoáng khí nên cực kỳ thân thiện với sức khỏe của bé yêu. Cotton vừa có thể giữ ấm trong mùa đông, vừa có thể mang lại cảm giác thoáng mát trong những ngày tiết trời trở nóng đấy nhé.
Mẹ nên loại bỏ chất liệu pha ni-lông bởi mặc dù chất liệu này mang tiếng là có khả năng giữ ấm cho bé nhưng lại không thể thấm hút ẩm tốt. Hơn thế nữa, chúng sẽ khiến cho trẻ bức bí khó chịu khi không thoát được mồ hôi đấy nhé.
Với chất liệu vải lanh, suyp thì chỉ nên chọn khi tiết trời nóng bức, tránh những ngày gió chuyển mùa.

Body Carter's (liền tất)
Body Carter's (liền tất)
2. Chọn thiết kế
Thường thì vẫn còn khá nhiều trẻ phải đóng bỉm nên những thiết kế mẫu đồ sơ sinh cho bé hay là body đều cần thiết tạo sự thuận tiện cho mẹ trong quá trình mặc đấy nhé. Những bộ body được thiết kế với hàng cúc hoặc dây kéo khóa phía trước sẽ thuận tiện hơn.
Nếu là thiết kế kéo khóa, mẹ nên ưu tiên những thiết kế khóa nhựa, có thểm lớp vải đệm ngăn cách dây kéo và da bé để tránh tình trạng vô ý kéo làm tổn thương đến cơ thể bé.
Có rất nhiều mẫu body được thiết kế liền tất, mũ trùm đầu. Đây cũng là những mẫu body cực kỳ cần thiết và tiện dụng trong ngày lạnh hoặc be sphari đi ra ngoài.
Mẹ nên loại bỏ những mẫu body kém chất lượng, còn thừa chỉ, vải trên sản phẩm nhé. Chọn mẫu có đường may tinh tế được lận vào trong sẽ khiến cho bé yêu cảm thấy thoải mái hơn.

Body Carter's
Body Carter's  
3. Chọn màu sắc, họa tiết
Đồ sơ sinh cho bé nói chung và body nói riêng thường ưu tiên màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng nhằm không làm rối thị giác của trẻ. Bởi vì, cơ quan thị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ vẫn chưa thực sự được hoàn thiện. Màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển này.
Những màu sắc mẹ nên ưu tiên như: Màu trắng, vàng, xanh lơ, xanh dương, hồng nhạt… Họa tiết cũng là một yếu tố có khả năng kích thích thị giác của trẻ. Chọn họa tiết sinh động sẽ khiến trẻ thích thú và trông đáng yêu hơn nhiều đấy.
Họa tiết kẻ caro, họa tiết chấm bi, hoa nhí hay in hình những chú hoạt hình ngộ nghĩnh đang là những items HOT trong mùa Thu này đấy ạ.
Với một bộ sưu tập đầy đủ những dòng sản phẩm đồ sơ sinh cho bé, trong đó không thể không kể đến sự góp mặt của những bộ body liền cực đáng yêu cho trẻ, Colorful Shop 66 Thái Hà là một trong những địa chỉ tin cậy để mẹ có thể chọn lựa cho mình những mẫu body chuẩn, mẫu mới nhất mà giá lại cực “hạt dẻ” nhé!
__________________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Đặt hàng: (04)3537.6957


Bài viết khác: Máy tính bảng liệu có thay thế được đồ chơi trẻ em?

0 comments:

Post a Comment