Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Friday, August 15, 2014

Những chuyến đi tuyệt vời với xe đẩy em bé

Bạn mới sinh em bé? Bạn muốn cho bé đi dạo? Muốn trò chuyện với những người xung quanh về tất cả những thứ liên quan đến thiên thần nhỏ của mình? Bạn sẽ cần một chiếc xe đẩy em bé đấy!

Và dưới đây là những lời khuyên cho mẹ khi đưa bé đi dạo bên ngoài bằng xe đẩy nhé! Chúng sẽ giúp mẹ và bé có những chuyến đi thật tuyệt vời, an toàn và thoải mái.

Vật dụng cần thiết
Để hai mẹ con có những chuyến đi thật hoàn hảo thì mẹ cần phải chuẩn bị thật kỹ. Ngoài việc đảm bảo chiếc xe đẩy – vật dụng quan trọng hoạt động tốt và đảm bảo an toàn thì mẹ đừng quên những đồ dùng sau đây nhé!
Quần áo sạch, khăn lau, chăn mỏng, tã – bỉm, nước uống… là những thứ cần thiết phải luôn đi kèm với bé, nhất là bé sơ sinh. Chúng sẽ giúp mẹ chăm sóc bé thật tốt mọi lúc mọi nơi như đang ở nhà.
Và đừng quên mang theo sữa, bánh hay các loại thức ăn nhẹ cho bé, đặc biệt là bé từ 9 tháng tuổi trở lên. Những món đồ chơi yêu thích cũng sẽ giúp bé ngồi/nằm ngoan hơn trong xe đấy!

Du lịch với xe đẩy em bé

Chú ý đến thời tiết
Thời tiết là yếu tố quan trọng quyết định đến sức khỏe của bé mỗi khi được mẹ cho ra ngoài đi dạo bằng xe đẩy em bé. Vì thế, mẹ nên hết sức lưu ý. Không nên cho bé đi dạo khi trời nóng bức, vào mùa hè, nên cho bé ra ngoài vào buổi sáng và chiều muộn khi trời mát. Khoảng thời lý tưởng là 6h – 8h sáng và 17h30 – 18h30 chiều.
Vào mùa đông, đừng vì lo sợ bé bị lạnh mà nhốt bé trong nhà mẹ nhé, hãy để bé ra ngoài thường xuyên, giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên. Không cho bé ra ngoài khi trời lạnh dưới 15 độ C nhất là với bé sơ sinh, bé sinh non, nhẹ cân. Chỉ cho bé ra ngoài khi khỏe mạnh, không bị ốm, sốt, cảm…

Xe đẩy combi
Xe đẩy Combi
Và làm những điều mình thích
Khi đẩy bé đi dạo trong xe đẩy, mẹ có thể thư giãn khi đi bộ, trò chuyện, chào hỏi mọi người xung quanh, hít thở và cảm nhận bầu không khí trong lành và cả những bài thể dục nhẹ nhàng với xe đẩy.
Điều này rất hữu hiệu trong việc xua tan căng thẳng, mệt mỏi và stress trong khoảng thời gian kiêng cữ và chăm sóc con nhỏ vất vả.
Mẹ có thể nghe bản nhạc mình thích, trò chuyện với bé hay đọc một quyển sách trong khi bé ngủ…
Trong quá trình cho bé đi dạo, các bậc phụ huynh nên chú ý đảm bảo an toàn cho bé bằng cách luôn giám sát và theo dõi bé, không để con nằm một mình trong xe đẩy, luôn khóa phanh xe mỗi khi dừng lại… tuân thủ những khuyến cáo về an toàn của nhà sản xuất.
Và mẹ nên biết rằng, để có những chuyến đi hoàn hảo với bé thì điều đầu tiên là cần có một chiếc xe đẩy đảm bảo chất lượng. Vì thế, cần chọn mua hàng chính hãng, không nên ham rẻ mà mua hàng tổi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường mẹ nhé!
Mẹ quan tâm có thể tham khảo những mẫu xe đẩy em bé mới nhất với chất lượng chính hãng tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Chọn xe đẩy em bé cho mùa thu, cần chú ý gì? http://sanphamchotre.blogspot.com/2014/08/chon-xe-day-em-be-cho-mua-thucan-chu-y-gi.html

0 comments:

Post a Comment