Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, August 11, 2014

Gluck – Dòng xe đẩy em bé cao cấp giá siêu mềm

Vượt mặt cả các sản phẩm của Mỹ và Nhật về doanh số bán hàng, Gluck là dòng xe đẩy em bé của Đức, mới có mặt tại thị trường Việt Nam không lâu nhưng lại vô cùng được yêu thích.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn của một chiếc xe đẩy cao cấp hạng A, nhưng chính giá thành bình dân, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều bà mẹ chính là lý do xe đẩy Gluck rất được ưa chuộng khi có mặt tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế thông minh và luôn đảm bảo an toàn
Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức nên tích hợp nhiều tính năng thông minh. Mẹ có thể tìm thấy tất cả những tiêu chuẩn của một chiếc xe đẩy cao cấp.
Đầu tiên phải kể đến hệ thống bánh xe có chức năng chống rung và giảm xóc hoạt động rất linh hoạt và hiệu quả. Bánh xe làm từ chất liệu có khả năng đàn hồi tốt nên phân tán sự rung lắc và cho bé những hành trình êm ái ngay cả khi di chuyển qua địa hình gồ ghề.

Xe đẩy em bé cao cấp


Ưu điểm tiếp theo là mái che kép, được cấu tạo từ 2 lớp có tác dụng cách nhiệt, bảo vệ bé tốt hơn khỏi ánh nắng mặt trời, hơi nóng cũng như khi thời tiết giá rét.
Khung xe vô cùng vững chãi làm từ ống nhôm hợp kim nên rất bền và đặc biệt là siêu nhẹ.
Sản phẩm được ưa chuộng nhất của thương hiệu này chính là xe đẩy Gluck C2, xe có tính năng cần đẩy 2 chiều vô cùng tiện lợi. Nhưng điều ngạc nhiên chính là giá thành bình dân cho sản phẩm hiện đại này. (giá tốt nhất: 1.350.000 VND – Colorful Shop)

Cho mẹ và bé những trải nghiệm về cuộc sống tiện nghi
Với những chiếc xe đẩy em bé của Gluck, mẹ và bé sẽ có những chuyến đi dạo an toàn, vô cùng thoải mái, tiện lợi cho mẹ.
Không chỉ vậy, công việc chăm sóc các bé sẽ không còn vất vả, lấy đi nhiều thời gian và công sức của mẹ nữa mà nó trở thành niềm hạnh phúc của một người mẹ.

Xe đẩy em bé cao cấp

Ngoài việc cho bé đi dạo, mẹ còn có thể dùng xe làm đồ chơi, dỗ dành khi em bé nhõng nhẽo làm nũng mẹ, cho bé ăn trong xe, ru bé ngủ hay những bài thể dục nhẹ nhàng và đơn giản với xe đẩy giúp mẹ lấy ;ại vóc dáng thời con gái. Dù có làm gì, ở đâu và trong mọi hoạt động với xe đẩy Gluck thì mẹ cũng có thể yên tâm về sự an toàn cũng như thoải mái của bé.
Dòng sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng cá tính, cộng với màu sắc trẻ trung và tươi sáng sẽ làm mẹ và bé thật nổi bật mỗi khi xuống phố, mang đến cho mẹ những niềm vui nhỏ trong cuộc sống.
Hiện nay trên thị trường Việt Nam, thương hiệu có các sản phẩm sau: xe đẩy Gluck C2, xe đẩy Gluck B60C, xe đẩy Gluck B5 cho mẹ lựa chọn.
Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay thì yếu tố tiết kiệm mỗi khi mua sắm luôn được các bậc phụ hynh đặt lên hàng đầu. Và xe đẩy Gluck là lựa chọn hợp lý của rất nhiều bà mẹ.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đẩy em bé cho thiên thần nhỏ nhà mình thì không nên bỏ qua thương hiệu này.
Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm và các loại xe đẩy trẻ em mẫu mới nhất với giá thành tốt nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Ghế ăn cho bé - Top bán chạy nhất

0 comments:

Post a Comment