Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 27, 2014

Mua đồ sơ sinh cho bé qua mạng xã hội – mẹ nên cẩn thận

Vẫn biết, mạng xã hội là một kênh thông tin quan trọng để mẹ có thể tìm mua, dễ dàng nắm bắt giá và so sánh giữa các shop hàng với nhau khi muốn mua đồ sơ sinh cho bé. Nhưng bên cạnh những tiện ích thì vẫn nên cẩn thận nhé.

1. Lợi bất cập hại
Phải công nhận rằng, mạng xã hội là một kênh thông tin tối quan trọng và vô cùng tiện ích khi mẹ muốn mau, so sánh những shop hàng với nhau. Tuy nhiên, hình ảnh sản phẩm được đưa lên quảng cáo đôi lúc lại khác xa với hình ảnh thực tế rất nhiều. Trên thực tế thì không ít những shop hàng đồ sơ sinh cho bé “treo đầu dê bán thịt chó” khiến cho không ít những bà mẹ bị lầm tưởng.
Chị Vân Hoài (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã có lần mua hàng online và thực sự là cạch mặt cho đến già.
Khi ấy, vì thấy những lời quảng cáo của shop online bán quần áo cho bé cực đẹp nên tôi mê tít. Ai ngờ, sau khi đặt hàng và nhận hàng thì tôi mới tá hỏa rằng hàng khác một trời một vực với ảnh. Mày không hề đẹp như ảnh shop đã quảng cáo.
Cũng tại mình cả tin thôi, tiền thì cũng đã chuyển cho người ta rồi, làm sao mà đòi lại được chứ.”
Tuy nhiên, có không ít những bà mẹ cho rằng, mua hàng qua các mạng xã hội với hình thức thanh toán trực tiếp, gọn nhẹ, ship hàng nhanh chóng cũng là một hình thức tiết kiệm thời gian và thậm chí là chỉ cần chi trả những mức giá thấp nhất nhưng có thể nhận về những giá trị sản phẩm cao nhất.

Chị Ngọc Ánh (Mê Linh, Hà Nội) chia sẻ: “Thực tế thì hầu hết mọi đồ sơ sinh của con tôi đều được mua trực tuyến. Bởi vì kết quả siêu âm của tôi trong thời kỳ mang thai không chính xác. Thay vì là con gái như kết quả mà các bác sỹ siêu âm cho tôi biết thì vợ chồng tôi lại đón bé trai. Lúc này thì đồ sơ sinh đã mua gần như đầy đủ trước đó toàn của nàng công chúa thôi.
Mấy tháng ở cữ tôi ở nhà chăm con, ông xã thì bận đi làm nên lúc nào tôi rảnh, tôi chỉ có thể online check sản phẩm của các shop đồ sơ sinh cho bé quen thuộc và mua hàng trực tuyến chứ thực tế thì tôi không thể có thời gian để đến xem hàng trực tiếp.
Tôi nghĩ, điều quan trọng vẫn là tìm được địa chỉ bán hàng uy tín thì mua hàng online đôi khi lại tiện lợi hơn rất nhiều.”

Đúng là, trong thời buổi công nghệ hiện đại, chỉ cần chớp mắt sau một vài thao tác là mẹ đã có thể có được những món đồ ưng ý cho cả mình và bé mà không nhất thiết phải đi đâu quá xa xôi.
Điều quan trọng là hãy tìm cho bằng được những shop hàng online uy tín nhé!

Giày Disney (Pooh) (hồng nhạt) 

2. Chọn địa chỉ tin cậy
Mẹ nên tham khảo ý kiến của các chị em đi trước để nắm được những shop online bán đồ sơ sinh cho bé chuẩn nhất nhé.
Kinh nghiệm của người đi trước bao giờ cũng được đúc kết từ nhiều lần trải nghiệm nên sẽ cho bạn được nhiều lời khuyên tốt nhất.


Bài viết khác: Đồ chơi giúp con bạn phát triển tư duy tốt hơn

1 comment:

  1. Bạn có biết được thai bao nhiêu tuần thì biết trai hay gái.?
    Các bạn cần biết thuốc collagen có tác dụng gì cho cơ thể?, Bạn muốn biết cách nào để bổ sung collagen cho hiệu quả nhất.? Sức khỏe và làn da của các bạn chính vì vậy bạn uống collagen vào lúc nào tốt nhất là tốt nhất? để cơ thể có thể hấp thu đầy đủ chất cologen.? Bạn nên biết tuổi nào nên uống collagen.? để tốt nhất cho coe thể bạn. Bạn đang muốn biết uống collagen trong bao lâu thì có hiệu quả.?

    ReplyDelete