Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, September 8, 2014

Làm thế nào để chọn đồ chơi tốt với sức khỏe của trẻ

Mùa Trung Thu nữa lại về, có quá nhiều những gian hàng đồ chơi trẻ em nhộn nhịp, phong phú trước mùa lễ khiến bố mẹ băn khoăn không biết chọn cho mình những món quà nào vừa an toàn, vừa “thu phục” được trẻ.

Những tiêu chí quan trọng trong việc chọn lựa đồ chơi, đó không chỉ là sự giải trí mà còn phải đạt được độ an toàn trong cách thức chơi và chất liệu là nên nó. Đã có không ít những tác hại khôn lường do nó mang lại đã được phanh phui trên toàn thế giới. Điều này khiến cho bố mẹ ngày càng dè chừng hơn trong việc chọn lựa đồ chơi cho con mình.
Chọn đồ chơi trẻ em an toàn không đơn giản chỉ dựa vào những khuyến cáo của nhà sản xuất, những lời mời chào của các nhân viên bán hàng mà trên hết, bố mẹ phải tự mình nhận thức được những hóa chất nguy hiểm, độc hại thường được sử dụng trong đồ chơi dành cho con trẻ và chúng đã được cấm.
Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ nhưng sẽ giúp ích được bố mẹ trong việc cân nhắc, lựa chọn món quà cho con mình nhân dịp Trung Thu này nhé!

1. Tránh đồ chơi có chứa BPA
BPA là một loại hóa chất độc hại thường được tìm thấy trong đồ chơi của con trẻ và nhiều sản phẩm bằng nhựa khác. Nói không với BPA là điều cần thiết đầu tiên nếu bố mẹ muốn chọn đồ chơi an toàn cho con của mình. Có một cách vô cùng đơn giản có thể giúp bố mẹ kiểm tra đồ chơi định mua có chứa BPA hay không. Bằng cách tránh các sản phẩm được đánh số 3, 6 và 7 bên trong những mũi tên tạo thành hình tam giác cân trên sản phẩm.

Hộp thả hình khối màu sắc VM24
Chọn đồ chơi với chất liệu cao cấp
2. Tránh đồ chơi trẻ em có chứa Phthalates
Phthalates thường được tìm thấy nhiều nhất ở trong các sản phẩm dành cho trẻ em như dầu gội đầu, sữa tắm, thuốc men, sơn móng tay, móng, chân, nước hoa, hàng hóa tiêu dùng và đặc biệt là đồ chơi.
Chúng được tìm thấy nhiều nhất trong đồ chơi bằng cao su, búp bê, quả bóng linh hoạt…
Nhiều cơ quan chức năng đã khuyến cáo bố mẹ nên loại bỏ những sự lựa chọn có chứa những chất độc hại này ra khỏi danh sách các món đồ chơi dành cho bé yêu bằng cách chọn những nhà cung cấp đồ chơi uy tín, những nhà sản xuất uy tín nhất.

Đồ chơi có thương hiệu
Đồ chơi có thương hiệu
3. Tránh đồ chơi có chứa chì
Chì là một hóa chất độc hại. Đây là một kiến thức cơ bản mà có thể nói, bất cứ bà mẹ nào cũng biết. Trẻ thường có xu hướng cho đồ chơi vào mồm một cách vô thức nhưng không phải lúc nào bố mẹ cũng có thời gian canh chừng bé yêu.
Để hạn chế đến mức tối đa việc ngậm đồ chơi và tiếp xúc với đồ chơi có chì, bố mẹ nên hạn chế chọn đồ chơi kim loại hoặc được mạ nhiều hợp chất nhé.
Gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn kỹ hơn về cách chọn đồ chơi trẻ em an toàn, mang đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất dành cho bé yêu.


0 comments:

Post a Comment