Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, September 21, 2014

Nhiều sự lựa chọn xe đẩy cho bé trong mùa thu

Với điều kiện thời tiết của mùa thu đông thì làm sao để giữ ấm cho con chính là ưu tiên hàng đầu của các bà mẹ khi chọn mua xe đẩy em bé. Và dưới đây là những mẫu xe đẩy lý tưởng nhất mà mẹ nên tham khảo.

Ngoài việc đảm bảo sự êm ái, ấm áp cho bé thì những chiếc xe này còn phải chắc chắn, thích nghi với mọi điều kiện thời tiết. Bởi mùa đông cũng kèm theo những cơn mưa bất chợt. Nếu mẹ đang tìm kiếm cho bé một chiếc xe đẩy thì những gợi ý dưới đây sẽ cho mẹ thêm lựa chọn. Mẹ đã sẵn sàng chưa?

Xe đẩy Combi Mechacal Handy DC – Nhật
Đây là mẫu xe đẩy trẻ em mới nhất của thương hiệu Combi và thực sự nó đang khiến thị trường xe đẩy “sốt” trong thời điểm giao mùa như hiện nay. Khả năng gập gọn trong nháy mắt chỉ với 1 thao tác đơn giản chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Thậm chí, lưng ghế chưa thu về mức thấp nhất thì mẹ vẫn có thể gập ghế lại, vô cùng tiện lợi với những bà mẹ luôn bận rộn trong việc chăm sóc các bé.

Đặc điểm khiến các bà mẹ “điên đảo” chính là vẻ ngoài vô cùng cá tính nhưng cũng không kém phần xinh xắn và dễ thương của nó. Mẹ có thể chọn 2 màu: xanh hoặc tím. Tính năng đẩy 2 chiều, đệm ghế êm ái, hệ thống bánh xe và giảm xóc thông minh, mái che rộng chính là những yếu tố cho mẹ và bé một mùa đông ấm áp.

Xe đẩy Combi
Xe đẩy Combi
Xe đẩy Seebaby T04 – Đài Loan
Sản phẩm thuộc dòng xe đẩy em bé bình dân nhưng tính năng cũng như phong cách thời trang thì mẹ “khỏi chê”,bởi nó làm hài lòng ngay cả những bà mẹ khó tính nhất.
Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn liên minh châu Âu EN1888. Đặc biệt là giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng của rất nhiều bà mẹ.
Mẹ có thể chọn màu xanh dương hoặc đỏ. Những màu sắc sẽ giúp cho không khí ảm đạm của màu đông thêm tươi mới và rạng rỡ hơn.
Xe đẩy Seebaby T04 – Đài Loan
Xe đẩy Seebaby T04 – Đài Loan
Xe đẩy Zaracos Venza – Mỹ
Thương hiệu Zaracos là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường xe đẩy trẻ em trong mùa hè vừa rồi. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là tính năng hiện đại, giá thành phải chăng, vô cùng tiện lợi và rất thời trang.
Xe đẩy Zaracos Venza có lớp đệm được thiết kế đặc biệt từ vải Polyetylen rất mềm mại, thông thoáng nhưng giữ ấm rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho bé mọi lúc mọi nơi.
Đặc biệt, khi mua những chiếc xe này, mẹ còn được tặng kèm 3 chú thú bông cực xinh xắn và đáng yêu làm quà cho bé nữa đấy!
Xe đẩy Zaracos Venza – Mỹ
Xe đẩy Zaracos Venza – Mỹ
Cả 3 mẫu xe đẩy trên đều có ưu điểm nổi bật là thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là trong mùa thu đông, những ngày trời lạnh. Dù là trong mùa đông mẹ cũng nên thường xuyên cho bé ra ngoài đi dạo để cơ thể thích nghi với điều kiện thời tiết. Nhờ đó, hệ miễn dịch của cơ thể bé sẽ làm việc hiệu quả hơn.
Mẹ có thể tham khảo và chọn lựa những mẫu xe đẩy em bé chính hãng tại: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Website hàng đầu cho việc mua đồ chơi trẻ em trực tuyến

0 comments:

Post a Comment