Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, September 22, 2014

Khi mua đồ cho trẻ sơ sinh, bạn nên lưu ý điều gì

Những kiến thức cơ bản cũng đủ để bố mẹ có thể có những chuẩn bị tốt nhất trước khi mua đồ sơ sinh cho bé đấy nhé.

1. Những hiểu biết cơ bản về kích thước của sản phẩm.
Những ký hiệu cơ bản trên quần áo, đặc biệt là quần áo nhập khẩu từ các nước phương Tây thường có những ký hiệu sau đây:
- Ký hiện 000 được thiết kế để phù hợp với các bé từ 0 – 3 tháng tuổi
- Ký hiệu 00 là dành cho trẻ từ 3 – 6 tháng tuổi.
Một số trẻ sơ sinh lớn hơn có thể sẵn sàng mặc vừa đồ dành cho các em bé hơn.

Áo ba lỗ

Kích thước được đưa ra của từng nhà sản xuất cụ thể sẽ khác nhau chứ không hoàn toàn tương đồng. Chính vì thế, khó có thể so sánh chúng dựa trên những ký hiệu về kích thước. Chính vì thế, bố mẹ nên dựa vào kích thước, trọng lượng thực tế của cơ thể trẻ để có thể đưa ra được những sự lựa chọn chính xác nhất nhé.
Trẻ phát triển khá nhanh chóng, chính vì thế, tốt nhất là mẹ nên loại bỏ ý nghĩ muốn mua ôm đồm một size quần áo cho bé với thật nhiều mẫu – điều này là hoàn toàn lãng phí.

Body Carter's

2. Những tiêu chí chọn đồ sơ sinh cho bé
Thoải mái, an toàn và thời trang là những tiêu chí cơ bản mà bất cứ một bà mà nào cũng luôn mong muốn con mình được sử hữu những bộ đồ như thế. Những bộ quần áo mà quá trình mặc mang lại sự thuận tiện cũng là điều cần thiết đối với trẻ.  Ví như, những bộ body thì bố mẹ nên chọn loại kéo khóa, loại được thiết kế với hàng cúc ở giữa để có thể mang lại sự thuận tiện nhất trong quá trình thay, mắc.
Một em bé chưa thể tự mình giải quyết được những vướng víu trên đầu của mình. Chính vì thế, bố mẹ nên hạn chế những bộ quần áo phải trùm qua đầu bé mới mặc được nhé. Quần áo mềm mại, thoải mái, dễ dàng giặt sạch là những ưu tiên trong quá trình chọn lựa vì chắc chắn là sẽ thuận tiện hơn khi mẹ quá bận rộn với nhiều công việc nhé!

Bạn nên ưu tiên những thương hiệu đồ sơ sinh uy tín, an toàn nhất đối với trẻ vì trên thực tế, những sản phẩm của những thương hiệu này khiến bạn cảm thấy tin tưởng hơn. Bên cạnh đó, cũng nên ưu tiên chọn những bộ đồ sơ sinh với chất liệu màu trung tính, màu nhạt hoặc không màu. Đây cũng là một trong những yếu tố đảm bảo sự an toàn tuyệt đối vì chúng không chứa những chất phụ gia hay phẩm màu độc hại đâu nhé!

3. Chọn địa chỉ mua sắm tin cậy
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3637.6957 hoặc trực tiếp đến với Colorful Shop 66 Thái Hà để được hướng dẫn trực tiếp cách thức phân biệt đồ sơ sinh đạt chuẩn, đồ sơ sinh không đạt chuẩn nhé!
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trên thị trường đồ sơ sinh cho bé, Colorful Shop luôn chú trọng đến việc đầu tư vào các sản phẩm mà mình lựa chọn, sao cho, chúng phải là chất lượng, an toàn nhất!


Bài viết khác: Nhiều sự lựa chọn xe đẩy cho bé trong mùa thu

1 comment:

  1. Bài viết rất hay và đúng, cám ơn shop!
    .............................................................
    Shop MẹƠi!
    Chuyên bán đồ cho mẹ và bé uy tín tại TPHCM - Shop bán các loại sữa bột cho trẻ sơ sinh uy tín tại TPHCM

    ReplyDelete