Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, September 10, 2014

Những loại xe đẩy em bé nên mua

Những chiếc xe đẩy em bé với đệm ghế êm ái và vô cùng thoải mái sẽ là nơi cho bé nằm chơi và cũng sẽ giúp mẹ rất nhiều trong việc chăm sóc bé ngay từ lúc mới sinh. Nhưng nên chọn xe đẩy loại nào?

Dưới đây là những gợi ý mà các bậc phụ huynh nên tham khảo. Đây là những thương hiệu xe đẩy đang vô cùng được ưa chuộng trên thị trường. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế, độ tuổi của bé cũng như nhu cầu sử dụng mà cha mẹ có thể chọn được một chiếc xe phù hợp nhất cho bé.

Những thương hiệu bình dân
Mẹ nên nhớ rằng, dù khả năng kinh tế eo hẹp đến đâu thì mẹ cũng có thể chọn mua được một chiếc xe đẩy trẻ em đảm bảo chất lượng chính hãng cho bé yêu của mình. Và trên thực tế là có rất nhiều thương hiệu xe đẩy thuộc loại bình dân rất được yêu thích như: xe đẩy Seebaby, xe đẩy Zaracos, xe đẩy Gluck… đặc biệt là những mẹ có kinh tế dư giả cũng rất yêu thích những sản phẩm này.

Xe đẩy em bé
Lý do là vì chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, bên cạnh đó, tính thẩm mỹ cũng rất được các nhà sản xuất chú trọng. Người tiêu dùng không chỉ hài lòng về chất lượng, tính năng của sản phẩm mà còn vô cùng thích thú với phong cách thời trang cá tính, sành điệu và năng động mà những chiếc xe này mang lại.
Mẹ có thể chọn được những chiếc xe đẩy 2 chiều với giá vô cùng rẻ của thương hiệu Zaracos hay chiếc xe Seebaby T11 cũng có tính năng cần đẩy 2 chiều chỉ với hơn 1 triệu đồng…
Một số sản phẩm mẹ có thể tham khảo:
+ Xe đẩy Seebaby T11 (2 chiều) – 1.350.000 VNĐ (Colorful Shop)
+ Xe đẩy Zaracos Larry (2 chiều) – 2.365.000 VNĐ (Colorful Shop)
+ Xe đẩy Zaracos Royal (2 chiều) – 3. 070. 000 VNĐ (Colorful Shop)
+ Xe đẩy Gluck C2 (2 chiều) – 1. 350. 000 VNĐ (Colorful Shop)
Các sản phẩm cao cấp
Với những mẹ rủng rỉnh hơn thì có thể chọn những sản phẩm cao cấp của thương hiệu xe đẩy Graco, xe đẩy Combi, xe đẩy Aprica…
Đây được coi là những “ông lớn” trong ngành công nghiệp đồ dùng trẻ em, cụ thể là xe đẩy em bé. Những tính năng hiện đại, thiết kế thông minh, tiện ích chính là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.
Không chỉ giúp mẹ di chuyển bé thông thường mà những chiếc xe đẩy vô cùng xinh xắn và hiện đại này còn mang đến cho mẹ một cuộc sống tiện nghi, thỏa sức cho bé đi du lịch khắp nơi.
Xe đẩy trẻ em

Đệm Dacco, Eggshock α , hệ thống bánh xe và giảm xóc đàn hồi, đệm y khoa, thiết kế ghế cao, túi trùm chân chắn gió… chính là những tính năng hiện đại giúp mẹ chăm sóc và bảo vệ bé toàn diện hơn mọi lúc mọi nơi.
Những gì mà dòng sản phẩm này mang lại thực sự xứng đáng với khoản đầu tư mà mẹ bỏ ra.
Mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm như:
+ Xe đẩy Combi Urban Walker Classic (2 chiều) – 10.300.000 VNĐ (Colorful Shop)
+ Xe đẩy Graco Citi Lite (2 chiều) -  5.430.000 VNĐ (Colorful Shop)
+ Xe đẩy Combi F2 AB 240  - 6.490.000 VNĐ (Colorful Shop)
Với những gợi ý này, mẹ không còn lo lắng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm khi chọn mua xe đẩy em bé cho con yêu rồi nhé!
Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo và nhận được sự tư vấn thêm khi chọn lựa xe đẩy tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957).


Bài viết khác: Làm thế nào để chọn đồ chơi tốt với sức khỏe của trẻ

0 comments:

Post a Comment