Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Monday, September 15, 2014

Website hàng đầu cho việc mua đồ chơi trẻ em trực tuyến

Bố mẹ quá bận rộn và không có thời gian lượn lờ các con phố để săn lùng đồ chơi trẻ em, hãy ghé website http://www.sacmauchobe.com/ để cập nhật nhanh nhất những mẫu đồ chơi mới nhất trên toàn thế giới.

1. Lý do bạn nên chọn Colorful

Đây là website chính thức của Công ty TNHH Đa Sắc Màu, có trụ sở tại 66 Thái Hà và còn được biết đến với cái tên khá gần gũi: Colorful Shop.

Tính đến nay, Colorful đã xuất hiện trên thị trường hơn 9 năm. Với ngần ấy kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé yêu, thực phẩm dinh dưỡng và đặc biệt là đồ chơi, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khó tính trên khắp cả nước bằng việc luôn cam kết chỉ cung cấp cấp hàng chính hãng cao cấp nhất.

Bộ Bowling con vật VM134
Bộ Bowling con vật VM134 
Lời cam kết đó luôn được cửa hàng khẳng định bằng cách: Tất cả những sản phẩm mà Colorful nhập về và cung cấp ra thị trường đều phải trải qua những cuộc kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.
Colorful luôn xét đến khía cạnh ứng dụng, những tính năng mà những sản phẩm mình mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, độ an toàn của sản phẩm cũng luôn luôn được đảm bảo.
Đồng thời, luôn cập nhật nhanh nhất những mẫu sản phẩm mới nhất xuất hiện trên thế giới về kệ hàng của mình. Đó là lý do có khá nhiều sản phẩm bạn chỉ có thể tìm được ở Colorful Shop 66 Thái Hà chứ không thể tìm thấy ở bất kỳ một nơi nào khác.
Colorful còn luôn biết cách thể hiện tình cảm của mình đối với những khách hàng thân thiết lâu năm bằng cách liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt.
Nhiều phần quà hấp dẫn, nhiều chương trình ưu đãi với nhiều sản phẩm cao cấp được bán với mức giá sàn luôn khiến khách hàng hài lòng.
Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao hàng nhanh chóng cũng luôn được Shop chú trọng đầu tư và nâng cao liên tục.
Đặc biệt, điều làm cho khách hàng luôn tin tưởng, thích thú và gắn bó lâu dài với Colorful Shop đó chính là những gian hàng nói chung và kệ hàng đồ chơi trẻ em nói riêng với số lượng lên đến hàng nghìn sản phẩm.
Với Colorful Shop, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phổ biến trên thị trường và những sản phẩm không phổ biến cũng luôn có sẵn trên kệ hàng của Colorful.

Lắp ráp máy xúc Benho YT6068
Lắp ráp máy xúc Benho YT6068
2. Địa chỉ tin cậy mua đồ chơi trực tuyến
Không chỉ tập trung bán hàng offline mà Colorful cũng đầu tư mạnh mẽ cho những gian hàng online để phụ vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của những ông bố, bà mẹ quá bận rộn với công việc.
Chỉ cần vào Danh mục sản phẩm và chọn danh mục Thế giới đồ chơi, học tập là bố mẹ đã có thể cập nhật nhanh nhất những mẫu đồ chơi mới nhất.
Danh mục sản phẩm đồ chơi còn được phân loại theo những chức năng nhất định cho mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.
Từ đồ chơi vải, đồ chơi gỗ, đồ chơi hướng nghiệp, giải trí, học tập… đều chứa đựng hàng ngàn những món đồ chơi an toàn, mang lại một thế giới giải trí thú vị cho con trẻ.
Mỗi một loại đồ chơi đều được đi kèm với thông tin, đặc điểm, xuất xứ, công dụng cụ thể và giá thành để bố mẹ tiện tham khảo.
Chỉ cần chọn và nhấc máy lên, gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 đặt hàng là bố mẹ đã ngay lập tức có trong tay món đồ chơi trẻ em dành cho bé yêu nhà mình rồi đấy nhé!


Bài viết khác: Dạy bé cách mặc quần áo thật dễ

1 comment:

  1. Hiên nay, Những dụng cụ y tế cho trẻ sơ sinh cần thiết cho trẻ khi đia xa vậy. Rồi đi xa có cần mang máy hút sữa không và sử dụng máy hút sữa đúng cách ra làm sao? Mình đang mang thai nhưng kho biết xài mỹ phẩm ra sao mong các bạn cho Lời khuyên an toàn cho phụ nữ dùng mỹ phẩm khi mang thai nhé

    ReplyDelete