Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Wednesday, August 20, 2014

Đồ chơi trẻ em bằng gỗ - những lợi ích bất ngờ

Không những kích thích được trí tưởng tượng, sáng tạo trong quá trình chơi của trẻ mà đồ chơi trẻ em bằng gỗ còn là nhóm đồ chơi được đánh giá an toàn đối với sức khỏe của trẻ.

1. Đặc thù của đồ chơi trẻ em bằng gỗ
Nếu đồ chơi bằng nhựa hướng đến sự vận động, hoạt động không ngừng (Cầu trượt, hàng rào nhà bóng…); đồ chơi bằng vải hướng đến việc tu dưỡng đời sống tinh thần (gấu bông, búp bê…) thì đồ chơi bằng gỗ hướng đến sự phát triển các kỹ năng trong cuộc sống, hướng đến việc tu dưỡng đời sống tinh thần.
Đấy chính là tính đặc thù của đồ chơi bằng gỗ. Những nhà sản xuất đồ chơi bằng gỗ thường phát triển xu hướng chơi theo kiểu vận động trí óc, tìm ra cách giải quyết vấn đề như: Xếp chữ, căn nhà số học, rút thanh mộc… Những cách chơi này được phát triển chủ yếu từ đồ chơi trẻ em bằng gỗ.

Trò chơi rút thanh mộc Woody 

Đồ chơi bằng gỗ thường kích thích được sự sáng tạo tuyệt đối của trẻ, giúp trẻ phát triển tư duy, kết nối các hệ vận động.
Nhiều nghiên trên thế giới đã chỉ ra rằng, đồ chơi mang đến một thế giới kiến thức vô cùng phong phú. Không chỉ dừng lại ở việc chơi, giải trí mà nó còn giúp trẻ vươn tầm suy nghĩ, tư duy của mình ra xa hơn.
Đặc biệt là với những dòng đồ chơi được tích hợp âm thanh, ánh sáng lại càng tác động mạnh hơn vào thính giác, thị giác của trẻ, khiến cho những cơ quan giác quan này được hoàn thiện và nhạy bén hơn.
Trẻ được tiếp xúc với đồ chơi trẻ em bằng gỗ sớm sẽ khiến cho trí não của trẻ phát triển được tốt hơn. Thay vì cha mẹ cứ chọn đồ chơi một cách qua loa để trẻ chơi và cười hết cỡ nhưng rồi trẻ cũng sẽ chóng quên thì hãy chọn cho trẻ những món đồ chơi tuyệt vời hơn, kích thích trí não trẻ phát triển.
Bố mẹ có thể sẽ ngạc nhiên khi thấy đồ chơi bằng gỗ thoạt nhìn thì khá đơn giản, thậm chí chúng thường nhỏ gọn và giá cả cũng bình dân hơn rất nhiều so với những dòng đồ chơi khác. Nhưng chỉ với sự nhỏ gọn đấy thôi cũng khiến bé phải chinh phục, khơi dậy trí tò mò và khả năng nhận biết, hiểu biết sớm hơn.

Đồng hồ học số & tháo lắp VM215
2. Mua đồ chơi trẻ em bằng gỗ ở đâu tốt nhất
Trong những năm gần đây, đồ chơi bằng gỗ đang dần chiếm ưu thế trên thị trường và dần chiếm được cảm tình, sự quan tâm nhiều hơn của bố mẹ.
Cũng trong khoảng thời gian đấy, thị trường đồ chơi bằng gỗ ở trong nước cũng đã có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều cơ sở sản xuất đã ra đời, nhiều dòng đồ chơi mới đã được tung ra thị trường với nhiều phương thức chơi khác nhau, đáp ứng được nhu cầu cao của bố mẹ và nhu cầu học tập của con trẻ.
Để chọn được những đồ chơi chuẩn nhất, cao cấp, chính hãng và đạt tiêu chuẩn an toàn cũng như giúp cho vốn hiểu biết của trẻ thêm phong phú hơn, bố mẹ có thể tham quan qua gian hàng của Colorful Shop 66 Thái Hà.
Cam kết bán hàng chuẩn chính hãng, Colorful là địa chỉ tin cậy suốt hơn 9 năm qua để bố mẹ tìm kiếm đồ chơi trẻ em cho con mình đấy nhé.
_______________________
Lấy hàng tại
Colorful Shop 66 Thái Hà
Tell đặt hàng: (04)3537.6957


Bài viết khác: Mẹ đã sử dụng ghế ăn cho bé đúng cách chưa?

0 comments:

Post a Comment