Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Sunday, August 10, 2014

Ghế ăn cho bé – Top bán chạy nhất

Với những bậc phụ huynh đang tìm kiếm một chiếc ghế ăn cho bé thì danh sách những mẫu ghế ăn bán chạy dưới đây sẽ rất hữu ích giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình.

Khoảng thời gian ăn uống rất quan trọng với trẻ nhỏ nhất là trẻ sơ sinh, và việc ngồi ăn với một chiếc ghế ăn bột sẽ làm nên sự khác biệt rõ rệt theo hướng tích cực. Đó là lý do vì sao các bậc phụ huynh mua cho con mình những chiếc ghế ăn khi bé đến tuổi ăn dặm.
Và đây là danh sách các loại ghế ăn cho bé bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2014 tại Colorful Shop.

1. Ghế ăn Fisher Price BCD26 – SALE OFF 21%
Ghế được sản xuất bởi thương hiệu Fisher Price – Mỹ, dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Ghế có nhiều tiện ích và ưu điểm nổi bật nên vô cùng được yêu thích không chỉ tại thị trường Việt Nam mà cả ở Mỹ, Anh, Pháp… Ghế làm từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA, thiết kế gọn nhẹ nên rất dễ sử dụng, lau chùi vệ sinh cũng như di chuyển. Ghế có chỗ để giấy ăn và khăn sạch giúp mẹ lau miệng cho bé bất cứ lúc nào, khay ăn dùng được trong máy rửa bát.

Ghế ăn cho bé

Giá gốc: 1.450.000 VND
Giá khuyến mại: 1.150.000 VND

2. Ghế ăn Fisher V2559 (loại rung) – SALE OFF 24%
Cũng là một sản phẩm của thương hiệu Fisher Price, ghế này dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn.
Ghế được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt là chế độ rung nhè nhẹ giúp vỗ về bé. Vì thế không chỉ dùng cho bé khi ăn mà ghế còn như một chiếc nôi giúp ru bé ngủ rất tốt.
Ghế có đồ chơi thu hút sự chú ý của bé, giúp bé học hỏi và phát triển thị giác cũng như thính giác.

Ghế ăn cho bé

Giá gốc: 1.250.000 VND
Giá khuyến mại: 950.000 VND

3. Ghế ăn Graco Tea time 3T94GAFE (DH) – SALE OFF 27%
Chiếc ghế ăn này sẽ giúp mẹ cho bé ngồi ăn cùng bàn với cả gia đình rất tiện lợi. Ghế ngồi rộng rãi và bọc đệm rất êm nên mang đến cho bé cảm giác thoải mái.
Các bà mẹ khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng với sản phẩm này không chỉ bởi tính năng thông minh và tiện dụng mà còn vì vẻ sang trọng và cao cấp của nó.
Khay ăn có thể dùng trong máy rửa bát, đệm ghế có thể tháo rời để giặt mẹ nhé.

Giá gốc: 2.990.000 VND
Giá khuyến mại: 2.000.000 VND

Ghế ăn cho bé


Trên đây chỉ là 3 trong số rất nhiều mẫu ghế ăn cho bé thuộc TOP hàng HOT tại Colorful và nhiều địa chỉ khác.
Hiện nay, hầu hết các bậc phụ huynh đều nhận thấy lợi ích to lớn từ việc cho con mình sử dụng ghế ăn nên vì thế đây là mặt hàng được coi như “mốt”.
Khi mua ghế ăn trẻ em, cha mẹ nên lưu ý rằng chất lượng sản phẩm là rất quan trọng. Nó ảnh hương trực tiếp đến sự an toàn của bé cũng như hiệu quả sử dụng. Vì thế, không nên ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.
Và trong khi bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ mua hàng tốt nhất thì có rất nhiều bậc phụ huynh chọn Colorful Shop như một địa chỉ tuyệt vời và được tin cậy trong suốt nhiều năm.
Tại đây mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Ngoài ra, các chương trình khuyến mại cực hấp dẫn là cơ hội cho mẹ sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá thành tốt nhất trên thị trường.
Trong môi trường kinh doanh phức tạp như hiện nay, hàng thật và hàng giả lẫn lộn thì mẹ hãy là người tiêu dùng thông thái, dành cho bé những điều tốt đẹp nhất nhé!
Tham khảo sản phẩm của Colorful Shop tại địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Mua đồ sơ sinh cho bé giá ở đây tốt?

0 comments:

Post a Comment